Giải Trí

Hình ảnh quảng bá của Trấn Thành đã “bay màu” trên trang chủ một ngân hàng quốc tế sau ồn ào sao kê

Khánh An - 30/09/2021 10:38 GMT+7

Một ngân hàng quốc tế đã “cất poster” Trấn Thành làm đại diện sau lùm xùm 1000 trang sao kê từ thiện.

Mỗi lần nghệ sĩ nào dính scandal đều khiến các nhãn hàng, chương trình do nghệ sĩ đó làm đại diện bị vạ lây. Ví dụ như MC Trấn Thành, sau lùm xùm công khai 1000 trang sao kê từ thiện, netizen đã kéo vào tấn công những nhãn hàng mời nam MC làm đại sứ thương hiệu.

a7
Trước đó, netizen cũng kéo vào ngân hàng Vietcombank - nơi MC Trấn Thành mở tài khoản kêu gọi quyên góp từ thiện để đánh giá 1 sao.

Mới đây, dân tình còn xôn xao nghi vấn ngân hàng quốc tế Woori Bank đã tháo bỏ hình ảnh nam MC. Cụ thể, tối ngày 29/9, netizen phát hiện ảnh của Trấn Thành không xuất hiện trong bài đăng quảng bá mới nhất của ngân hàng.

a6
Bài đăng quảng bá mới nhất của ngân hàng không có hình ảnh Trấn Thành.

Được biết, cả Hari Won và Trấn Thành đều là đại sứ của Woori Bank từ tháng 12/2020.

a3

Nhiều dân mạng nghi vấn nam MC đã bị phía ngân hàng hủy hợp đồng sau ồn ào sao kê vì sợ bị ảnh hưởng tiêu cực. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Trấn Thành đã hết thời gian quảng bá cùng ngân hàng hoặc giữa nam MC và Woori Bank đã có thỏa thuận riêng.

a1
Trước đó, hình ảnh Trấn Thành vẫn xuất hiện.

Trước đó, phía ngân hàng cho biết lý do lựa chọn Trấn Thành làm hình ảnh đại diện vì nam nghệ sĩ không ngừng nỗ lực để mang lại hình ảnh tích cực trong lòng công chúng. Hiện vụ việc vẫn đang được nhiều khán giả quan tâm theo dõi.

a2

>>> Tin nên đọc: