Bói Tình Yêu

Bói bài Tarot tình yêu là gì? Bói bài Tarot tình yêu có đúng không?

Lê Hồng - 01/04/2023 11:54 GMT+7

Những năm gần đây, giới trẻ rất thích xem bói bài Tarot để biết được đường tình duyên của mình như thế nào. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách bói bài này nhé!

1. Bói bài Tarot tình yêu là gì?

"Bói Bài Tarot tình yêu” là tên gọi dùng để miêu tả việc sử dụng lá bài có tên Tarot để xem bói. Mỗi một lá bài có cấu tạo rất đơn giản, những người có khả năng đọc được lá bài chỉ cần dựa vào hình ảnh để xem bói, đọc kết quả tình yêu của người muốn được tư vấn. Khác với xem tử vi, xem bói bài Tarot có thể dự đoán được trước các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm có thể xảy ra trong khoảng thời gian ngắn.

Bói Bài Tarot tình yêu
Bói Bài Tarot tình yêu

2. Bói bài Tarot tình yêu có đúng không?

Bói tài Tarot tình yêu có đúng hay không là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Việc có đúng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như người xem cho bạn có kiến thức chuyên sâu về những lá bài hay không? Việc bạn xem trực tiếp và xem online cũng ảnh hưởng rất nhiều đến độ chính xác. Theo kinh nghiệm của những người đi xem bói tình yêu Tarot nhiều lần thì bạn nên lên lịch đi xem trực tiếp thì sẽ chính xác hơn nhé!

Tính chính xác phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Tính chính xác phụ thuộc vào nhiều yếu tố

3. Quy tắc bói bài Tarot tình yêu

Để cho kết quả chính xác nhất thì khi bốc bài Tarot bạn chỉ được bốc một lần duy nhất, khi bốc cũng cần làm theo những quy định như sau:

Trước khi đưa ra câu hỏi hãy nhắm mắt, tĩnh tâm và giữ trạng thái ổn định khoảng 30 giây. Tiếp theo hãy tập trung suy nghĩ những câu hỏi đúng trọng tâm, đúng câu hỏi mà bạn đang thắc mắc. Sau đó bắt một lá bài, khi lá bài được bắt, câu hỏi đã được đưa ra thì thầy chiêm tinh hay người đọc lá bài đó sẽ cung cấp cho ta những thông tin để có cách nhìn rõ ràng hơn.

 Quy tắc bói bài Tarot tình yêu
Quy tắc bói bài Tarot tình yêu

4. Cách bói bài Tarot tình yêu và ý nghĩa của từng lá bài

4.1. Bói bài Tarot tình yêu hôm nay

Để biết được chuyện tình yêu của bạn hôm nay diễn ra như thế nào thì bạn hãy chọn một trong 4 lá bài có tên như sau:

The Fool: Lá bài cho biết bạn vẫn độc thân, bản thân bạn luôn ngày đêm nỗ lực để tìm tình yêu nhưng chưa thành công. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc yêu cầu của bạn quá cao nên đối phương không đáp ứng được. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không nên vội vàng, bạn hãy cứ thoải mái để mọi chuyện đến với mình một cách tự nhiên nhất.

The Chariot: Lá bài cho thấy tình cảm của cả hai đang trong giai đoạn tốt đẹp nhất. Đối phương luôn tìm mọi cách để nuôi dưỡng tình cảm ngày một lớn lên. Mỗi ngày trôi qua tình yêu của cả hai không hề có xảy ra tranh cãi. Cuối ngày, đừng quên dành tặng cho đối phương những món quà hoặc những lời yêu thương thật ngọt ngào nhé!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

The Lovers: Bài Tarot này cho biết chuyện tình cảm của cả hai vẫn rất tốt. Mỗi ngày của bạn và người đó đều nói về những vấn đề liên quan đến nghệ thuật. Đây là người cực lỳ phù hợp với bạn nên hãy cố gắng tôn trọng đối phương.

The Hermit: Lá bài Tarot này cho thấy mối quan hệ tình cảm của bạn trong ngày hôm nay có phần nhạt nhẽo và thiếu sự quan tâm từ nửa kia. Nguyên nhân xuất phát từ việc quá bận rộn với công việc, nếu bạn không thấu hiểu và thông cảm thì mối quan hệ này sẽ nhanh chóng kết thúc. Hãy nhìn vào sự cố gắn, nỗ lực của đối phương để ở bên cạnh động viên họ vì ngày mai khi công việc ổn định thì tình yêu của cả hai sẽ trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn.

The Hermit
The Hermit

4.2.  Bói bài Tarot tình yêu hiện tại

The Hierophant: Khi bạn yêu ai đó thì sự hy sinh, dũng cảm để duy trì mối quan hệ này là rất quan trọng. Tình yêu sẽ trải qua những lúc khó khăn, thăng trầm nhưng khi bạn tràn đầy năng lượng để đối diện với nó thì cuối cùng hạnh phúc sẽ luôn chào đón bạn ở cuối con đường.

Justice: Khi yêu bạn sẵn sàng đặt cảm xúc lên trên hết, thậm chí chấp nhận hy sinh mà không cần đền đáp. Và rồi khi gặp nhiều tổn thương bạn vẫn không mất niềm tin vào tình yêu, luôn nhìn vào những điều lạc quan để sống tiếp. Những người như bạn xứng đáng nhận được một tình yêu chân thành.

The Hierophant
The Hierophant

Judgment: Lá bài này cho biết, bạn không có niềm tin vào tình yêu nên dấu cảm xúc của mình không cho ai biết cả. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy dũng cảm nói ra vì thà đau khổ một lần còn hơn cả đời không biết gì về cảm xúc trong tình yêu.

The Star: Bói bài Tarot tình yêu này cho biết lý trí và con tim đều rất quan trọng nên bạn cần tỉnh táo. Việc mùa quáng khi yêu sẽ khiến bạn gặp nhiều tổn thương do đó hãy dùng lý trí để cân bằng cảm xúc, không bị mất phương hướng.

The Star
The Star

4.3. Bói bài Tarot tình yêu trong tương lai

The Empress: Bạn là người khó khăn trong việc tiếp cận người mình thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, đừng buồn vì bạn có thể sẽ gặp được một người mới giúp bạn tự tin hơn, đồng thời bạn cũng sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên người ấy và tương lai. Chuyện tình yêu tương lai của bạn vô cùng khả quan và đầy hy vọng.

Strength: Khi yêu bạn luôn thận trọng, biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Điều này đôi khi lại khiến bạn khó khăn trong việc bộ lộ cảm xúc với người mình thích. Lời khuyên cho bạn đó là hãy mạn dạn nói ra tình cảm để có được một tình yêu đẹp. Chuyện tình cảm của bạn sắp tới cũng rất tuyệt vời.

The Empress
The Empress

 The Lovers: Sắp tới, bạn sẽ gặp người trong mộng của mình. Có một điều bạn nên biết trước đó là người này sẽ trái ngược hoàn toàn với hình mẫu lý tưởng của bạn đó nhé! Tuy nhiên, người này lại cho bạn cảm giác an toàn cả về mặt tinh thần lẫn cảm xúc. Khi ở bên nhau, cả hai luôn thấu hiểu và giúp đỡ đối phương hết mình. Tình yêu sắp tới của bạn sẽ tràn ngập niềm vui.

The Sun: Bói Tarot tình yêu cho thấy bạn không quan tâm đến người khác giới nào cả. Tuy nhiên, thời gian tiếp theo bạn sẽ đón nhận tin vui sau nhiều ngày cô đơn. Người đó có thể là người bạn biết từ trước hoặc một người mới nhưng nhìn chung họ đều đem đến cho bạn một tình yêu tràn đầy hạnh phúc.

The Sun
The Sun

4.4. Bói bài Tarot tình yêu giữa hai người

Bói bài Tarot tình yêu cho hai người được nhiều người quan tâm tìm hiểu nhất. Chọn 1 trong 4 lá bài sau để xem hiện tại và tương lai mối quan hệ của bạn và người yêu sẽ có những thay đổi lớn nào nhé!

The Chariot: Hiện tại, bạn và đối phương thật sự rất gắn kết bên nhau. Tuy nhiên một người chủ động giúp tình cảm đi lên còn người kia lại luôn ở thế bị động nhưng biết ngoan ngoãn, nghe lời. Người ấy đang đón nhận bạn ở tâm trạng vô cùng cởi mở nên bạn hãy xem xét để phát triển mối quan hệ này. Nhìn lá bài Tarot thì tương lai mối quan hệ này sẽ phát triển một cách viên mãn.

Justice: Cả hai đang có sự thay đổi về định hướng và cuộc sống. Mối quan hệ này mới chỉ dừng lại ở mức chớm nở, chỉ mới tìm hiểu và chưa đưa ra quyết định có ở bên nhau hay không. Về tương lai, khi đến với nhau cả hai sẽ gặp nhiều khó khăn. Do đó, đòi hỏi đôi bên phải cố gắng để vực dậy tinh thần như thế thì mới có được cái kết viên mãn.

The Chariot
The Chariot

The Sun: Hiện tại bạn đang là người cởi mở với mối quan hệ này hơn. Còn đối phương họ đang khó khăn tỏng việc đưa ra quyết định về mối quan hệ với bạn cho nên hãy cho họ thời gian suy nghĩ. Về tương lai, bạn sẽ là người phải chờ đợi, chịu thiệt thòi và hy sinh nhiều. Điều này đòi hỏi bạn phải là một người dũng cảm, có sự tự tin thì mới có thể làm được.

The Star: Hiện tại bạn và người ấy đang bối rối về mối quan hệ này. Còn về đối phương, họ đang cảm thấy khó chịu vì không hiểu được suy nghĩ của bạn. Điều cần thiết lúc này là hai bạn cần vượt qua được rào cản, sẵn sàng đối mặt với nhau để chia sẻ cảm xúc thật. Mạnh dạn mở lòng và trò chuyện thẳng thắn, mối quan hệ này có khả năng cứu vãn được.

The Star
The Star

4.5. Bói bài Tarot tình yêu với người yêu cũ

 Queen of Cups: Đừng nên hy vọng vào mối quan hệ cũ này nữa. Hãy dùng lý trí để biết đâu là điều tốt cho mình vì chỉ có như thế bạn mới có thể gặp được người tốt và xứng đáng hơn trong tương lai.

Queen of Pentacles: Lá bài nói lên rằng người yêu cũ vẫn còn đang nhớ đến bạn rất nhiều. Nhưng việc bạn cần làm là phát triển bản thân để ngày càng thành công hơn nữa. Còn đối phương, khi nhận thấy tình cảm này vẫn còn quan trọng thì họ sẽ chủ động tìm đến để hàn gắn lại với bạn.

 Queen of Cups
 Queen of Cups

Queen of Swords: Lá bài này nói về vấn đề niềm tin trong tình yêu. Để giải quyết vấn đề niềm tin, bạn cần tìm hiểu và hiểu rõ đối phương muốn gì, sau đó tìm cách giải quyết phù hợp nhất. Cả hai luôn dành niềm tin cho nhau thì mối quan hệ này về sau sẽ rất bền chặt.

Queen of Wands: Vì đối phương là người sống bảo thủ nên mối quan hệ của cả hai luôn xảy ra mâu thuẫn. Lý do chi tay có thể là do khác nhau về quan điểm nhưng bạn đừng buồn, hãy sống lạc quan lên vì ngoài kia còn rất nhiều người tốt.

Queen of Wands
Queen of Wands

4.6. Bói bài tarot người ấy có quay lại

Death: Lá bài này nói rằng người ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc tái hợp với bạn vì đối phương nhìn thấy chuyện tình yêu này chỉ toàn là đau khổ. Việc chấm dứt mối quan hệ thật sự rất tốt cho cả hai nên nếu bạn cố gắng tìm cách quay lại thì người kia sẽ tìm cách từ chối.

Justice: Người ấy vẫn còn yêu bạn và muốn tái hợp với bạn. Nếu bạn cũng muốn quay lại với đối phương thì hãy cho nhau cơ hội nhé!

Death
Death

The Star: Lá bài này cho biết người ấy muốn tái hợp với bạn, nhưng cần phải cẩn trọng vì khi quay lại mối quan hệ này có thể diễn biến theo chiều hướng xấu đi. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương quay lại với bạn không vì tình yêu mà vì sở thích muốn chiếm hữu bạn thôi.

The Fool: Người nay đang băn khoăn về việc có nên quay lại với bạn hay không vì họ lo sợ lịch sử sẽ lặp lại một lần nữa nếu cả hai quay lại với nhau. Khả năng tái hợp của hai người là cao, nhưng thành công hay không phụ thuộc nhiều vào bạn.

The Fool
The Fool

Bói bài Tarot tình yêu giúp bạn biết được mối quan hệ trong tương lại, giải đáp được những câu hỏi như: có nên quay lại với người yêu cũ, người yêu tương lai làm nghề gì?... Mong rằng bài viết này của SaoDaily sẽ giúp bạn thật nhiều.