Giải Trí

Nam Thư đáp trả anti-fan khi bị chê khả năng huấn luyện diễn xuất

Bảo Diệp - 10/03/2023 20:22 GMT+7

Chỉ bằng một câu ngắn gọn, Nam Thư khiến anti-fan phải “câm nín”.

Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh của Nam Thư trong một chương trình truyền hình thực tế nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong clip, Nam Thư đang chỉ dạy cho dàn thí sinh về kỹ năng tự “bơm” cảm xúc khi diễn xuất. Khán giả nhận thấy sự nhiệt tình và tâm huyết của nữ diễn viên khi được mời đến chương trình.

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, không ít người để lại bình luận chê bai, công kích Nam Thư. Trong số đó, có một tài khoản viết: “Dạy nịnh hả má!”. Là một người thẳng thắn, có cá tính mạnh, Nam Thư không im lặng trước những lời lẽ kém duyên từ khán giả này. Nam Thư để lại một bình luận đáp trả anti-fan: “Dạ, nịnh cũng là một nghệ thuật!”. Chỉ với một câu nói ngắn gọn, Nam Thư khiến anti-fan phải “câm nín”.

Đầu năm 2021, Nam Thư hé lộ hậu trường tạo nên loạt clip “sống ảo” của nghệ sĩ Hoài Linh. Trong ảnh, nam nghệ sĩ mặc đồ giản dị, sử dụng một chiếc máy tính bảng. Nhờ nét duyên dáng, giản dị và sức ảnh hưởng, nghệ sĩ Hoài Linh đã cho ra mắt loạt clip triệu view.

Nam Thư từng bị chỉ trích vì đăng ảnh cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh.
Nam Thư từng bị chỉ trích vì đăng ảnh hậu trường tạo nên clip triệu view của nghệ sĩ Hoài Linh.

Ngay sau đó, Nam Thư nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích. Nhiều người nói rằng Nam Thư là nghệ sĩ cùng thời với Trấn Thành, Trường Giang nhưng cô không có được sức hút như hai đồng nghiệp. Chính vì thế, cô cố tình nịnh nọt và đăng hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh nhằm “câu” view, tạo sự chú ý. Thậm chí, có người còn so sánh “Kiều nữ làng hài” với Lâm Vỹ Dạ: “Em thấy chị không bằng một góc Lâm Vỹ Dạ nữa!”.

Trước sự công kích của anti-fan, Nam Thư đáp trả: “Chị nịnh dữ lắm em! Nịnh ai chứ nịnh anh Hoài Linh là phải nịnh em. Em muốn cũng đâu có được đâu. Lêu lêu!”. Màn đáp trả của Nam Thư lập tức gây chú ý. Cư dân mạng nhận xét nữ diễn viên thẳng thắn và bá đạo khiến anti-fan phải ngậm ngùi xóa bình luận.

11678454390.jpeg
Nam Thư từng bị so sánh với Lâm Vỹ Dạ, bị chê không nổi bằng hai danh hài Trấn Thành - Trường Giang.

Đầu năm 2023, trong một bài phỏng vấn của báo Dân Trí, trước nghi vấn “dựa hơi”, nịnh bợ Hoài Linh, Nam Thư thẳng thắn trả lời: “Tôi chưa bao giờ thảo mai, giả tạo. Tôi luôn hết sức thẳng thắn với cảm xúc của mình, biết mình đang nói gì và làm gì. Tôi ồn ào, hung dữ thì đúng chứ thảo mai hay giả tạo thì nghe…sai sai. Cái gì nói đúng về mình thì tôi chiêm nghiệm. Không đúng thì tôi chỉ thấy buồn cười thôi. Nói tôi nịnh anh Hoài Linh, thì có sao đâu?”.

Nam Thư cho biết thêm Hoài Linh biết cô nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Nam nghệ sĩ chỉ dặn Nam Thư “bớt khùng”. Khi Hoài Linh vướng phải ồn ào, “Kiều nữ làng hài” lại không có nhiều dịp để nói chuyện vì trang cá nhân của cô bị “hack”. Nhưng khi gặp mặt, Nam Thư vẫn gửi lời chúc sức khỏe đến đàn anh.

Tin phổ biến