Giải Trí

Netizens bày tỏ khó chấp nhận bài xin lỗi của Hoa hậu Mai Phương, lý do là gì?

Nhật Lệ - 26/01/2023 15:09 GMT+7

Sau khi nhận hàng loạt chỉ trích, Hoa hậu Mai Phương đã đăng tải bài xin lỗi tuy nhiên vẫn chưa được cộng đồng mạng chấp nhận chỉ vì lý do này.

Những ngày vừa qua, cái tên Mai Phương bỗng trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn từ những hành động được đánh giá là phản cản của đương kim Miss World Việt Nam như nhảy nhót, lắc lư cùng dàn tiktoker hay mới đây nhất là việc cô sử dụng bài hát "Chinese New Year" với ý nghĩa Tết Nguyên Đán la Tết của người Trung Quốc.

Sau những hành động này, Hoa hậu Mai Phương nhận về vô vàn chỉ trich từ fan hâm mộ trong nước. Nhiều người còn bày tỏ dù trước đây đã hết mực bảo vệ, theo dõi cô nhưng giờ cũng muốn "quay xe". Thậm chí, rất nhiều ý kiến đề nghị phía Sen Vàng tước quyền thi Miss World năm nay của nàng hậu.

Trước vô vàn nhận xét tiêu cực, mới đây Hoa hậu Mai Phương đã đăng story xin lỗi, bày tỏ muốn xin netizens hãy cho cô một cơ hội để sửa đổi vì tuổi trẻ, ai cũng có những sai lầm không tránh khỏi.

saostar-sj99vl0k4xg9i2s0-min
Bài xin lỗi của Hoa hậu Mai Phương được cô chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của bản thân

"Phương biết bản thân không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc nghếch không tưởng. Nhưng trên hết Phương mong mọi người tin rằng, mình là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất netizen muốn dành cho mình.

Năm mới đến rồi, những dòng tâm tư này có thể vẫn không đủ để khoả lấp nỗi 'phiền lòng' mình gây ra cho cộng đồng người theo dõi, dù không cố ý nhưng Phương biết mình đã làm mọi người lo lắng rất nhiều. Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của một Miss World Vietnam - Mai Phương chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả vì vẫn luôn quan tâm, giúp Phương tốt hơn mỗi ngày. Mình yêu quý mọi người rất nhiều" - Mai Phương chia sẻ những nỗi lòng mà mình chịu đựng những ngày qua.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, thay vì nhận về nhữung sự cảm thông thì một bộ phận fan sắc đẹp đã để lại bình luận không mấy tiêu cực dành cho cô nàng.

saostar-njugfd0kh8x73sb8
Rất nhiều bình luận tiêu cực sau khi đọc bài xin lỗi của Mai Phương

Nhiều netizens vẫn không gỡ bỏ được ánh nhìn ác cảm khi nàng hậu quyết định lựa chọn viết bài xin lỗi rồi up trên story thay vì đăng thành bài viết đàng hoàng. Một số fan sắc đẹp còn mỉa mai, 24 giờ nữa, bài viết sẽ được ẩn đi và Hoa hậu Mai Phương lại sống thật với đam mê nhảy nhót của bản thân.

Hiện tại, vụ việc trên vẫn nhận được sự quan tâm khá đông từ cộng đồng mạng.

Tin phổ biến