Giải Trí

Không chỉ tặng vàng, H'Hen Niê trao luôn cho mẹ sổ đỏ 'sang - xịn - mịn'

Quỳnh Vân - 13/03/2023 21:49 GMT+7

H'Hen Niê nổi tiếng là một nàng hậu giản dị và tài giỏi, cô nàng không chỉ tặng vàng mà còn biếu cha mẹ cả sổ đỏ "sang - xịn - mịn" chuẩn con nhà người ta.

H'Hen Niê vốn được khán giả yêu mến vì lối sống giản dị và có tài năng, dù là Top 5 Miss Universe 2018 nhưng khi trở về quê nhà, cô vẫn phụ bố mẹ việc đồng áng hay đi chăn trâu. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi yêu mến cô nàng. Ngoài ra, cô nàng được nhận xét là có hiếu khi cho bố mẹ vàng và mới đây nhất là cuốn sổ đỏ khiến netizen ngơ ngác vì đúng chuẩn "con gái nhà người ta".

saostar-ru1ygp3065mzeh9l
H'Hen Niê trao tận tay mẹ cuốn sổ đỏ làm quà tặng

Cụ thể, nàng hậu H'Hen Niê đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram của mình khoảnh khắc hạnh phúc khi tận tay trao cho mẹ cuốn sổ đỏ khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Nhận được món quà đắt tiền từ con gái, mẹ của H'Hen Niê bất ngờ và xúc động. Vì gia đình H'Hen Niê làm nông từ lâu nay nên cô nàng đã không ngần ngại chi ra số tiền khủng mà mình tích cóp được để mua miếng đất dành tặng cho bố mẹ.

saostar-5o4h8z17w8t3gk3z
H'Hen Niê quây quần cùng gia đình của mình mỗi khi cô về quê

Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc với dòng chữ: "Lúc mua tôi đi công chứng rất ok, nhưng sau khi đi công chứng và đợi ra bìa thì tin đồn khu này H'Hen mua thế rồi giá lên. Mình chỉ làm nông sản chứ không có dự án gì cả, do gia đình thích làm nông sản thôi”. Những điều giản dị mà H'Hen Niê dành tặng cho bố mẹ khiến không ít người hâm mộ phải cảm thấy ngưỡng mộ. Có lẽ cô còn là niềm tự hào của quê hương vì kể từ sau khi đăng quang, nàng hậu có rất nhiều các dự án cộng đồng hướng về miền đất mà mình sinh ra và lớn lên.

saostar-73z5rspdd2pk8afn

Không chỉ dành tặng sổ đỏ có giá trị cao cho bố mẹ, trước đó nàng hậu cũng thường xuyên tặng vàng cho bố mẹ mình, xây nhà cửa khang trang cho bố mẹ. H'Hen Niê tiết lộ: "H’Hen thích mua vàng cho mẹ và đây cũng là một kỷ niệm đặc biệt, thời điểm tôi mới vào TP HCM thì do thiếu tiền nên mẹ mượn dây chuyền của dì để bán và cho tôi trang trải, thế nên tôi tự nhủ rằng sau này khi mình thành công thì chắc chắn sẽ báo hiếu cho mẹ".

Hhen-Nie-10

Nhiều người cho rằng ngay từ khi còn nhỏ, nàng hậu đã có một cuộc sống vất vả bên nương rẫy nên khi có điều kiện phát triển, nàng hậu luôn biết cách nắm bắt và trân trọng. H'Hen Niê cho biết cuộc đời của cô được gói ghém ở hai từ giản đơn: "Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Tôi không thích gò mình để trở thành một người lúc nào cũng phải lộng lẫy trong váy áo đắt tiền. Và tôi tin khán giả vẫn thích tôi là H'hen Niê giản dị, mộc mạc hơn".

Tags: