Phim ảnh

Dù bị chê nhưng "Định luật tình yêu 80/20" của Dương Mịch vẫn có thành tích tốt

Quỳnh Trang - 18/11/2022 18:24 GMT+7

Dù bị chê 'già' trong phim "Định luật tình yêu 80/20", Dương Mịch vẫn đè bẹp các đối thủ khác khi có tận 2 phim đang phát sóng có thành tích tốt.

Tháng 11 này, đường đua Hoa ngữ vô cùng sôi động khi có nhiều dự án phim ngôn tình hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều cái tên hot như Dương Mịch, Bạch Kính Đình, Hứa Khải, Trần Phi Vũ,...

Theo Bảng xếp hạng Chỉ số nhiệt độ phim trên Weibo, "Định luật tình yêu 80/20" vừa phát sóng gần đây của Dương Mịch và Hứa Khải là cái tên đứng đầu với 90 điểm nhiệt độ.

01668770560.jpeg

Mặc dù có nhiều lời chê về nhan sắc của Dương Mịch cũng như phản ứng hóa học kém giữa cặp diễn viên chính, "Định luật tình yêu 80/20" vẫn thu về nhiều điểm nhiệt độ nhờ sự thảo luận mạnh trên mạng xã hội.

Hơn nữa, với cốt truyện thú vị, hài hước, bộ phim vẫn rất được lòng người xem nếu bỏ qua các vấn đề về tạo hình.

Định luật tình yêu 80/20

Với 83,7 điểm nhiệt độ, "Khanh khanh nhật thường" bất ngờ giành được vị trí thứ hai. Bộ phim ngôn tình cổ trang này tuy không sở hữu dàn diễn viên tên tuổi nhưng lại ghi điểm nhờ kịch bản hài hước, diễn xuất ổn áp và tạo hình đẹp.

Hai diễn viên chính của "Khanh khanh nhật thường" là Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi cũng nhờ vậy mà được thơm lây, danh tiếng ngày càng đi lên.

Khanh khanh nhật thường

Xếp ở vị trí thứ ba với 83,7 điểm nhiệt độ là "Chiếu sáng anh, sưởi ấm em" của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Dù mới đi được một nửa chặng đường nhưng bộ phim rất được lòng khán giả bởi nội dung, tạo hình sát nguyên tác và diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính.

Chiếu sáng anh, sưởi ấm em

Dù liên tục lên hot search và được quảng bá rầm rộ nhưng điểm nhiệt độ của phim vẫn thua kém hai vị trí phía trên. Nguyên nhân một phần là do lịch chiếu phim chậm và ít, một tuần mà phim chỉ ra có 4 tập. Mặt khác cũng do nhân khí của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi chưa cao nên khó địch lại một đối thủ đáng gờm như Dương Mịch.

Dương Mịch quả là diễn viên thành công nhất tháng 11 khi "Cảm ơn bác sĩ" - một bộ phim khác của nữ diễn viên trong tháng này cũng có tên trong top 5. Nhờ nội dung chân thực, đề cao nghề y mà phim nhận được đánh giá cao cả từ giới chuyên môn và người xem.

41668770560.jpeg
Tin phổ biến