Phim ảnh

Top những phim Hàn tháng 3/2023 được mong chờ nhất

Quỳnh Trang - 23/02/2023 11:02 GMT+7

Nếu là mọt phim Hàn chính hiệu, đừng bỏ qua những bộ phim Hàn tháng 3/2023 siêu hấp dẫn sắp được ra mắt trong thời gian tới.

1. Divorce Attorney Shin - Luật Sư Ly Hôn Shin Sung Han - phim luật sư Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, luật pháp

Diễn viên: Cho Seung Woo, Kim Sung Kyun, Han Hye Jin, Jung Moon Sung

Số tập: 12 tập

Dự kiến phát sóng: 04/03/2023

Divorce Attorney Shin

Mở đầu danh sách là bộ phim về luật sư có tên "Divorce Attorney Shin". Phim xoay quanh vị giáo sư âm nhạc Shin Sung Han (Cho Seung Woo) đang công tác tại một trường đại học ở Đức. Cho đến một ngày, Shin Sung Han nhận được tin sốc và quyết định quay về Hàn Quốc. Để tìm ra sự thật bị che giấu, anh đã lập một văn phòng luật sư nhỏ chuyên về các vụ ly hôn.

Công việc này đã giúp Shin Sung Han biết về những câu chuyện không may đằng sau mỗi vụ án và đứng lên bảo vệ khách hàng của mình. Cùng với đó, Sung Han cũng dần tìm ra điều mà mình đang tìm kiếm.

2. Oasis - Ốc Đảo - phim học đường Hàn Quốc

Thể loại: Thanh xuân, học đường, lãng mạn, chính kịch, lịch sử

Diễn viên: Jang Dong Yoon, Choo Young Woo, Seol In Ah

Số tập: 20 tập

Dự kiến phát sóng: 06/03/2023

Oasis
Oasis

"Oasis" là phim Hàn tháng 3/2023 lấy bối cảnh vào những năm đầy hỗn loạn giữa thập niên 80 và 90 tại Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống đầy khắc nghiệt, tình bạn, tình yêu đan xen với thù hận. Lee Doo Hak (do Jang Dong Yoon đảm nhận) ban đầu là một chàng trai thông minh, lạc quan nhưng lại dần thay đổi sau nhiều biến cố. Vì để trả thù cho cái chết của cha mình mà Doo Hak đã trở thành một "ông trùm chính trị".

3. The Glory 2 - Vinh Quang Trong Thù Hận 2

Thể loại: Báo thù, tâm lý, kịch tính, hồi hộp

Diễn viên: Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon, Lee Do Hyun, Park Sung Hoon, Yum Hye Ran

Số tập: 8 tập

Dự kiến phát sóng: 10/03/2023

The Glory 2

"The Glory" (Vinh Quang Trong Thù Hận) là bộ phim báo thù Hàn Quốc hot nhất cuối năm 2022. Sở hữu cốt truyện gay cấn cùng diễn xuất đỉnh cao của Song Hye Kyo, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Tác phẩm lấy đề tài về bạo lực học đường, xoay quanh cuộc báo thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đối với những kẻ đã biến cuộc sống cấp ba của cô trở thành "địa ngục trần gian". Phần 2 của "The Glory" cũng là một trong những phim Hàn tháng 3/2023 được mong chờ nhất.

>>>> Xem thêm: Review The Glory: Song Hye Kyo có lột xác thành công với hình tượng u ám, cô độc?

4. Pandora: Beneath the Paradise - Pandora: Bên Dưới Thiên Đường - phim báo thù Hàn Quốc

Thể loại: Báo thù, giới thượng lưu, tâm lý, hành động

Diễn viên: Lee Ji Ah, Jang Hee Jin, Lee Sang Yoon, Bong Tae Gyu, Park Ki Woong

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 11/03/2023

Pandora: Beneath the paradise
Pandora: Beneath the paradise

Tiếp tục là một bộ phim về đề tài báo thù, "Pandora: Bên Dưới Thiên Đường" lại là câu chuyện về giới thượng lưu Hàn Quốc. Hong Tae Ra (Lee Ji Ah) có một cuộc sống hạnh phúc, gia đình đầm ấm cùng người chồng giỏi giang và cô con gái dễ thương.

Nhưng Tae Ra vẫn luôn cảm thấy bất an khi không hề có ký ức gì về những chuyện trong quá khứ. Đến một ngày, những ký ức đau khổ tìm về khiến cô nhận ra cuộc sống hiện tại nực cười đến mức nào. Suy sụp cực độ, Tae Ra quyết định lên kế hoạch trả thù những kẻ đã gây ra bi kịch của cuộc đời cô.

>>>> Xem thêm: Phim mới của Lee Ji Ah khiến khán giả sốt rần rần vì đậm chất 'Cuộc Chiến Thượng Lưu'

5. Romantic Guest House - Nhà Trọ Lãng Mạn

Thể loại: Cổ trang, giả tưởng, tâm lý, lãng mạn

Diễn viên: Shin Ye Eun, Kang Hoon, Ryeoun, Jung Gun Joo

Số tập: 18 tập

Dự kiến phát sóng: 20/03/2023

Romantic Guest House
Romantic Guest House

"Nhà Trọ Lãng Mạn" là bộ phim hài tình cảm xoay quanh cô nàng Yoon Dan O (Shin Ye Eun) - con gái út của một gia đình khá giả. Nhưng khi gia đình gặp biến cố, Dan O phải trở thành trụ cột và điều hành quá trọ Ihwawon Inn.

Khi kỳ thi Hwarang đến gần, nhà trọ đón tiếp 3 vị học giả gồm Kang San (Ryeo Un), Kim Shi Yeol (Kang Hoon) và Jung Yoo Ha (Jung Gun Joo). Sau đó 4 người lại bị cuốn vào cuộc điều tra một vụ mất tích bí ẩn tại nhà trọ.

6. Joseon Lawyer - Luật Sư ở Triều Đại Joseon

Thể loại: Cổ trang, giả tưởng, luật pháp, lãng mạn

Diễn viên: Woo Do Hwan, Cha Hak Yeon, Bona

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 23/03/2023

Joseon Lawyer
Joseon Lawyer

"Joseon Lawyer" lấy bối cảnh vào thời Joseon, kể về Kang Han Su (Woo Do Hwan) - một luật sư ở triều đại này. Ban đầu, Han Su trở thành luật sư để trả thù những kẻ đã gây ra cái chết cho cha mẹ cậu. Nhưng khi nhận một vụ kiện từ công chúa Yi Yun Ju, Han Su bắt đầu nhận ra trách nhiệm thực sự của mình và trở thành một luật sư quan tâm đến dân chúng.