Giải Trí

Song Joong Ki phản hồi tin đồn vợ mới từng kết hôn và có con riêng

DIỆU HUYỀN - 23/02/2023 12:22 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với GQ Korea, Song Joong Ki đã thẳng thắn trải lòng về những thay đổi lớn trong đời sống cá nhân gần đây của mình.

Mới đây, ấn phẩm tháng 3 của tạp chí GQ Korea đã chính thức phát hành với Song Joong Ki là gương mặt đại diện. Với những ồn ào đời tư gần đây của Song Joong Ki, sản phẩm mới của GQ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Cách đây ít tiếng, GQ đã đăng tải về bài bài phỏng vấn độc quyền với nam chính "Hậu duệ mặt trời". Tại đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ đáng chú ý về vợ sắp cưới Katy Louise Saunders.

Không còn e ấp, giấu diếm chuyện đời tư như hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki nay thoải mái dành những lời khen có cánh cho vợ sắp cưới và thể hiện sự hạnh phúc hiện tại.

z4130869053240_907fe93974d5ff8e08f5086e80a14967
Song Joong Ki trên ấn phẩm GQ Korea tháng 3

Nói về vợ Katy, Song Joong Ki miêu tả cô là một người đầy lòng tốt và có những câu chuyện hay. Nói cách khác, vợ chính là người mà nam diễn viên hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin.

Song khi được đặt câu hỏi về những tin đồn đã từng kết hôn và có con riêng của Katy, Song Joong Ki đã thể hiện rõ sự khó chịu. Anh thẳng thừng phủ nhận tin đồn này: "Ban đầu tôi không nghĩ nhiều về tin đồn. Đối với những người như chúng tôi, đó là một phần của cuộc sống. Dù nhiều nhiều biết về mối quan hệ này, tình yêu của chúng tôi không thay đổi. Nhưng đối với những tin đồn vô lý, tôi đã rất tức giận". 

Ngoài ra, khi anh tỏ rõ thái độ trước những tin đồn này, Song Joong Ki tiết lộ chính vợ là người đã trấn an mình. "Chính Katy đã nói: "Anh không cần phải tức giận với những người đó". Cô ấy là một người tốt bụng, mang đến năng lượng tích cực và chúng tôi cân bằng lẫn nhau". 

320199638_2103917906662355_1164350586136094183_n-095609
Hình ảnh vợ chồng Song Joong Ki tại sân bay

Sở dĩ việc Katy Louise Saunders là diễn viên kín tiếng. Cô không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư nay lại là vợ sắp cưới của tài tử màn ảnh Hàn Quốc nên việc trở thành đối tượng bị K-net công kích là điều dễ hiểu. 

Song Joong Ki chia sẻ ban đầu anh không suy nghĩ nhiều về tin đồn vì vốn xem việc này đã là một phần của cuộc sống. Bản thân nam diễn viên nhận thức được mối quan hệ này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tuy nhiên, tình yêu của cả hai vẫn không thay đổi. 

Song Joong Ki biết gần như tất cả tin đồn về vợ Katy đều sai, chỉ mỗi thông tin về trường học là đúng. 

song-10-9142-1677124891
Dù khá bận rộn song Song Joong Ki gần như nắm được hết mọi tin đồn về mình và vợ sắp cưới

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn, Song Joong Ki tiết lộ đang cảm thấy rất hạnh phúc khi nghĩ về đám cưới và chuẩn bị đón con đầu lòng.

"Lập gia đình riêng và có con là hai trong số những mục tiêu lớn nhất của tôi trong đời, vì vậy tôi rất phấn khích và hơi lo lắng nhưng theo cách tốt, và tôi đang cố gắng không quá phấn khích hay lo lắng", nam diễn viên bày tỏ.