Đời Sống

Hot girl trong vụ tài xế bị đánh vì không cho đi vệ sinh trên cao tốc đáp trả khiến dư luận phẫn nộ

DIỆU HUYỀN - 23/02/2023 10:45 GMT+7

Thay vì cảm thấy ăn năn, hối lỗi, hot girl mạng xã hội T.M.H đã đăng tải đoạn clip thách thức cư dân mạng và khẳng định mình hoàn toàn đúng.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục bàn tán về các đoạn clip ghi lại cảnh một vụ ẩu đả trên xe khách giường nằm của nhà xe Bình Minh Bus, tuyến từ TP.HCM đến Nha Trang.

Bên cạnh những lời an ủi, động viên tài xế Trương Hữu Anh Vũ - nạn nhân bị hai người đàn ông hành hung trong đoạn clip, cư dân mạng đặc biệt chĩa mũi nhọn về phía cô gái trẻ tên T.M.H (sinh năm 2001) bởi những hành vi sai trái của cô nàng. 

Song thay vì ở ẩn hay tỏ ra ăn năn, hối lỗi, M.H còn lên tiếng thách thức cư dân mạng. Mới đây, cô nàng đã đăng tải hai đoạn clip ngắn phân trần về vụ việc. 

tai-xe-bi-danh-1
Ảnh cắt từ clip

Theo đó, M.H cho biết hai ngày qua cô liên tục bị cư dân mạng công kích và nhắn tin khủng bố tinh thần rất nhiều. Song cô nàng nói rằng mọi người nên có cái nhìn khách quan hơn. Bản thân cô vẫn khẳng định mình không hề sai và đó là một đề nghị không hề quá đáng.

"Mình đã bị mọi người khủng bố trên mạng rất nhiều và nhắn tin đe dọa mình rất nhiều. Thì sự việc mọi người phải nhìn từ hai phía. Mọi người thử đặt hoàn cảnh như mình đi thì mọi người sẽ hiểu.

Còn bên nhà xe kiện mình thì mình không sợ đâu. Mình chả có sợ ai hết. Đi trên cao tốc thì vẫn có thể dừng lại cho khách hàng đi vệ sinh mà! Mắc gì lại ép mình đến hơn một tiếng đồng hồ lận thì làm sao mình chịu đựng được.

Mọi người thử đặt vào trường hợp đó coi mọi người có hiền được không. Chỉ cần tấp vào lề và dừng xe lại cho khách hàng người ta đi vệ sinh thì đi thôi chứ mắc gì không được chứ! Còn nói về kiện thì mình không sợ đâu! Mọi người phải nghe từ hai phía thì mọi người mới hiểu hết được câu chuyện", cô gái nói trong đoạn clip. 

Screenshot_20230222_110130
Sau 20 phút khởi hành, M.H đã đề nghị tài xế dừng xe để đi vệ sinh nhưng bị từ chối. Đến một trạm dừng, tài xế ngỏ lời cô xuống xe để giải quyết nhu cầu thì đã bị cô "ngó lơ"

Ngay sau đó, M.H tiếp tục đăng tải một đoạn clip ngắn khác để trình bày về quan điểm của mình.

"Đi trên cao tốc thì vẫn có thể dừng xe lại cho khách hàng đi vệ sinh chứ! Làm gì mà ép người ta nhịn một tiếng đồng hồ làm sao mà chịu đựng được. Gặp như các bạn coi các bạn có hiền không. Nhiều khi các bạn gặp trường hợp như mình các bạn còn dữ hơn mình nữa", cô nói.

Không những thế, M.H còn đặc biệt nhấn mạnh rằng xe đang lưu thông trên đường cao tốc vẫn được phép dừng lại, tấp lề. Chính vì vậy yêu cầu của cô không hề quá đáng như cư dân mạng nói.

"Cao tốc thì các bạn phải tấp xe vô cho khách hàng đi vệ sinh chứ! Bị đánh là đúng rồi! Mấy người thử nhịn đi vệ sinh một tiếng đồng hồ không? Tài xế là phải có nghĩa vụ dừng xe lại cho khách đi vệ sinh! Tài xế cũng chỉ là phục vụ thôi mà. Khi khách có nhu cầu muốn đi vệ sinh thì tài xế phải tìm chỗ tấp lại cho khách đi vệ sinh chứ!"

Screenshot_20230222_105808
Sau khi xe về đến Nha Trang, tài xế Vũ (người trực tiếp lái xe) đã bị hai người đàn ông lạ mặt được cho là anh em của M.H hành hung

Trước phát ngôn này của M.H, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ. Hầu hết ý kiến đều cho rằng cô gái không biết gì về luật đường bộ mà còn "mạnh miệng", không phân biệt được đúng sai, cãi lý cùn. 

Số khác còn bình luận yêu cầu đơn vị nhà xe phải truy tố đến cùng hành vi của cô gái này và hai người đàn ông hành hung để làm gương cho những khách hàng "quái tính" và có những yêu cầu quá đáng khi tham gia giao thông.

Xem chi tiết về vụ việc TẠI ĐÂY.

Tin phổ biến