Giải Trí

“Đừng làm mẹ cáu” tăng thời lượng, được xem là “hắc mã” của màn ảnh Việt

B.N - 24/02/2023 09:11 GMT+7

“Đừng làm mẹ cáu” được xem là “hắc mã” của màn ảnh Việt những năm gần đây vì có được sức hút ngoài mong đợi.

“Đừng làm mẹ cáu” tăng thời lượng phát sóng

“Đừng làm mẹ cáu” là bộ phim đang dẫn đầu tỷ lệ người xem trên sóng truyền hình VTV. Hiện tại, “Đừng làm mẹ cáu” đang dần đi đến hồi kết, mối quan hệ giữa Hạnh (Quỳnh Kool) và Quân (Nhan Phúc Vinh) dần có nhiều thay đổi. Cả hai có nhiều cơ hội trò chuyện, thông cảm cho nhau hơn. Theo nhiều đồn đoán, cặp đôi Hạnh – Quân sẽ đến với nhau và phim sẽ có một cái kết đẹp.

Quỳnh Kool và bé An Nhiên.
Quỳnh Kool và bé An Nhiên.

Theo dự kiến ban đầu, “Đừng làm mẹ cáu” có độ dài 24 tập. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất đến từ đại diện đơn vị sản xuất VFC, bộ phim sẽ tăng thêm một tập. Điều này đồng nghĩa với việc “Đừng làm mẹ cáu” sẽ kết thúc vào tối ngày 3/3.

Lý do gì khiến “Đừng làm mẹ cáu” được khán giả yêu thích?

Nội dung “Đừng làm mẹ cáu” xoay quanh nhân vật Hạnh. Khi mới 18 tuổi, Hạnh buộc phải bỏ lỡ cơ hội nhận học bổng, mối tình đầu để làm mẹ, nuôi nấng, dạy dỗ con của chị họ là bé Happi (An Nhiên). Phải làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, không có người thân ở bên, Hạnh nhiều lần rơi vào khó khăn, đau đầu vì “cơm áo gạo tiền”.

Từ lúc gặp Quân, Hạnh nhiều lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Ban đầu, Hạnh liên tục bị Quân hiểu lầm. Mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng. Về sau, trải qua nhiều việc, Quân phát hiện ra Hạnh không xấu như những gì mình từng nghĩ. Anh dần có cái nhìn khác về Hạnh và có cảm tình với cô.

332786176_1258919041386243_5038694449238423074_n
Hạnh (Quỳnh Kool) phải làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ.

Bên cạnh câu chuyện của Hạnh, khán giả còn thấy được nỗi ám ảnh của Quân khi bị mẹ bỏ rơi. Do không nhận được tình yêu thương từ người thân, Quân sống khép mình, có phản ứng mạnh mẽ với Hạnh khi hiểu lầm cô vô trách nhiệm, muốn bỏ rơi Happi. Sau nhiều hiểu lầm, Quân đã mở lòng với mẹ. Anh hiểu được nỗi khổ tâm của bà khi không thể cho con trai một gia đình như bao người khác.

Bên cạnh những câu chuyện cảm động, “Đừng làm mẹ cáu” còn khiến khán giả hả hê khi bà Vân (NSƯT Nguyệt Hằng) sẵn sàng đến nhà “tiểu tam”, thay con dâu đòi lại công bằng. Biết vợ chồng con trai lục đục, bà tìm hiểu kỹ nguyên nhân, nghiêm khắc nhắc nhở con trai. Chính vì vậy, bà Vân được nhiều khán giả yêu thích, gọi là “mẹ chồng tâm lý nhất phim Việt”.

dlmc
Pha xử lý tiểu tam của bà Vân khiến khán giả hả hê.

Ngoài ra, “Đừng làm mẹ cáu” quy tụ dàn diễn viên trẻ có thực lực như: Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Bình An… Không những thế, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên nhí là An Nhiên và Tuấn Phong. Đây là hai nhân tố mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. An Nhiên và Tuấn Phong nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đáng yêu và khả năng diễn xuất.

Không đấu đá, ganh đua như nhiều bộ phim khác, “Đừng làm mẹ cáu” mang đến sự mới mẻ, tươi vui cho khán giả nhưng vẫn làm nổi bật tình mẫu tử thiêng liêng. Đây là lý do khiến bộ phim có sức hút mạnh mẽ đến vậy. ​

Tin phổ biến