Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 19: Vy thử bày tỏ tình cảm với Khôi và cái kết

Quỳnh Trang - 10/02/2023 16:16 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", Vy (Quỳnh Lương) thử bày tỏ tình cảm với Khôi (Bình An) nhưng sau đó lại rút lại khiến Khôi thoáng thất vọng.

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 19, Vy (Quỳnh Lương) và Hạnh (Quỳnh Kool) đã có cuộc tâm sự thân mật về tình trạng của cả hai. Khi biết Vy đang chuẩn bị thủ tục ly hôn với Khôi (Bình An), Hạnh khuyên bạn mình nên cân nhắc kỹ lại về chuyện này bởi hiện tại Khôi vẫn chưa thực sự đồng ý. Hạnh cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình, cô cho biết làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng.

Vy cũng biết như vậy nhưng cô cho rằng dù ly hôn hay không thì cô đều phải chịu khổ. Mặc dù mang danh nghĩa vợ chồng nhưng Vy không hề có quyền ghen tuông khi thấy chồng mình bên cạnh người yêu cũ. Vy kết luận rằng miễn là vẫn có tình cảm đơn phương thì cô vẫn sẽ bất hạnh.

Vy và Hạnh tâm sự với nhau về những chuyện xảy ra gần đây
Vy và Hạnh tâm sự với nhau về những chuyện xảy ra gần đây

Vy than vãn rằng Hạnh không thể nào hiểu được tâm trạng của một người yêu đơn phương như cô. Lúc trước cũng vậy, khi Vy thích Trung thì Trung lại quen với Hạnh. Bây giờ cũng vậy, Vy thích Khôi thì chồng lại chỉ quan tâm đến người yêu cũ. Vy cũng đề cập đến việc Hạnh đang được Quân (Nhan Phúc Vinh) để ý nhưng Hạnh lại gạt đi.

Trong một diễn biến khác, mẹ con Hạnh và mẹ con Vy đều chơi đùa vô cùng vui vẻ trong chuyến đi du lịch cùng công ty Quân. Nhưng Khôi lại tỏ vẻ buồn bã khi thấy cảnh đó, thấy vậy Quân cũng chỉ khuyên Khôi hãy tận hưởng khoảng thời gian này. Nhưng Khôi nói rằng mình và Vy sắp ly hôn nên anh không tài nào vui nổi.

Khôi không mấy vui vẻ trong chuyến du lịch với công ty vì chuyện ly dị
Khôi không mấy vui vẻ trong chuyến du lịch với công ty vì chuyện ly dị

Biết mình không thể làm gì để thay đổi quyết định của cả hai nhưng Quân vẫn cảm thấy khá tiếc nuối cho cặp đôi. Anh còn khẳng định chắc nịch rằng một trong hai người sẽ phải hối tiếc sau khi ly hôn. Anh còn không quên chọc Khôi rằng người phụ nữ tốt như Vy chắc chắn sẽ gặp được một người tốt hơn Khôi.

Cảm thấy tự ái, Khôi quay sang bóc mẽ Quân là đã thích người ta mà chỉ biết đứng ở đây nhìn lén. Bị nói trúng tâm tư nhưng Quân vẫn không thừa nhận rằng mình có tình cảm với Hạnh.

Phân đoạn đáng chú ý nhất trong preview là cảnh Vy thử bảy tỏ tình cảm của mình với Khôi qua một câu hỏi dò. Khôi rất đỗi bất ngờ và cho rằng Vy đang đùa với mình. Nghe vậy, Vy cũng nhanh chóng rút lại lời nói và thừa nhận mình đang đùa, còn khẳng định thêm là mình sẽ không trao trái tim cho một người không yêu mình. Những lời này của Vy khiến Khôi có phần thất vọng.

Câu hỏi dò của Vy khiến Khôi ngỡ ngàng không nói nên lời
Câu hỏi dò của Vy khiến Khôi ngỡ ngàng không nói nên lời

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

>>>> Xem thêm: Review Đừng Làm Mẹ Cáu: Câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về tình mẫu tử

Tin phổ biến