Giải Trí

Phạm Băng Băng trở lại tuần thời trang, liên hoan phim

Quỳnh Vân - 23/02/2023 20:46 GMT+7

Sau nhiều bê bối đời tư, Phạm Băng Băng chính thức trở lại tuần lễ thời trang, liên hoan phim thu hút sự chú ý từ khán giả.

Sau nhiều bê bối đời tư, đặc biệt là sự việc trốn thuế nghiêm trọng vào 5 năm trước đã khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng tuột dốc không phanh. Từ đây, hoạt động diễn xuất của nữ diễn viên Trung Quốc cũng rơi vào những nốt trầm của màn ảnh vì không còn được xuất hiện nhiều trước công chúng. Mới đây nhất, khán giả không khỏi bất ngờ khi Phạm Băng Băng tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn nữ chính bách hợp.

-6070-1663368121

Sự kiện quay lại làng giải trí này của người đẹp đã khiến truyền thông, báo chí xứ Trung như sục sôi bởi bê bối trước đó của cô vẫn còn là ấn tượng không tốt trong lòng khán giả. Đặc biệt, cô nàng đã khẳng định vị thế của mình qua động thái tái xuất ở sự kiện quốc tế vào ngày 22/2 vừa qua khiến nhiều khán giả tin rằng Phạm Băng Băng đang từng bước lấy lại đỉnh cao của sự nghiệp.

bang-3-7575-1677120894
Phạm Băng Băng tái xuất tại liên hoa phim, tuần lễ thời trang

Cụ thể, theo tờ Fashion Models, vào ngày 22/2 vừa qua thì người đẹp 41 tuổi đã bay từ Trung Quốc sang Châu Âu và cô nàng sẽ tham dự sự kiện Liên hoan phim Berlin (Đức) cùng với Tuần thời trang Paris (Pháp). Đây được cho là 2 sự kiện lớn trong năm của châu Âu bởi sức ảnh hưởng cũng như độ chuyên nghiệp mà sự kiện giữ được trong chiều dài lịch sử của mình.

pham-4-8090-1658462047

Loạt ảnh của Phạm Băng Băng tại sân bay thu hút sự chú ý lớn của nhiều netizen. Nhiều người hâm mộ không ngại dành lời khen cho thần thái quý phái, sang trọng của Phạm Băng Băng. Với lần tái xuất này, nhiều khán giả để lại bình luận như: "Xem tuần thời trang, chỉ chờ đợi Phạm Băng Băng", "Lâu rồi không thấy cô ấy ở sự kiện quốc tế",... Phía nữ diễn viên đình đám Trung Quốc hiện tại vẫn chưa tiết lộ sẽ xuất hiện ở show của nhà mốt nào tại tuần thời trang.

Phạm Băng Băng từng có thời kỳ thăng hoa trong sự nghiệp của mình, cô nàng trở nên nổi bật tại nhiều thảm đỏ của các sự kiện phim ảnh, thời trang quốc tế. Đây có lẽ được cho là "trường thành nhan sắc" của xứ Trung với vẻ đẹp trẻ trung cùng thấn thái quyến rũ dù đã ở độ tuổi 41. Thế nhưng từ sau khi vướng vào bê bối trốn thuế, Covid - 19, cô nàng dần trở nên nhạt nhòa trước công chúng.

pham-bang-bang-dep-buon-du-tuan-le-thoi-trang-thuong-hai

Sau khi bị phát hiện trốn thuế, Phạm Băng Băng bị hạn chế hoạt động trong làng giải trí Trung Quốc. Điều này đã khiến sự nghiệp của cô nàng bị hẫng. Trong gần 5 năm trôi qua, người đẹp không còn xuất hiện tại các bộ phim truyền hình nữa mà thay vào đó là đẩy mạnh hoạt động ở nước ngoài.

Tin phổ biến