Giải Trí

Họp báo Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam bị huỷ vì chưa được cấp phép

Quỳnh Vân - 23/02/2023 20:17 GMT+7

Hương Giang và dàn thí sinh của 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam' bất ngờ bỏ về trước sự kiện vì chưa được cấp phép khiến nhiều người hoang mang.

Vào chiều ngày 23/2, Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam có kế hoạch cho buổi gặp gỡ báo chí và công bố Top 20 chung cuộc cũng như vương miện năm nay của cuộc thi. Sự kiện này thu hút khá nhiều khán giả bởi ai nấy đều rất mong chờ danh tính của 20 thí sinh đủ tài năng cũng như chiêm ngưỡng vương miện mà cuộc thi thiết kế. Thế nhưng đến sát giờ sự kiện diễn ra, Hương Giang cùng dàn thí sinh của cuộc thi bất ngờ bỏ về khiến nhiều người thắc mắc.

screenshot_20230223_060207-181759
Khung cảnh hỗn loạn tại sảnh khách sạn La Vela Saigon

Sự kiện họp báo bị hủy đột ngột khiến cho truyền thông và người hâm mộ đều cảm thấy hoang mang vì không được biết rõ lý do. Dù đã có mặt tại địa điểm tổ chức họp báo thế nhưng Hương Giang, Hoàng Thùy, Quỳnh Châu hay Mai Ngô,... cùng nhiều thí sinh khác đều phải lựa chọn việc lên xe và ra về. Sự hỗn loạn vì sự kiện bị hủy bỏ ngay phút chót tại sảnh khách sạn La Vela Saigon bị đánh giá là "khó coi".

su-kien-do-hoa-hau-chuyen-_591677150865
'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023' do Hương Giang tổ chức nhằm tìm kiếm đại diện chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Trao đổi về vấn đề này, Trường phòng báo chí của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tức bà Đắc Mỵ Trân cho biết cho tới thời điểm hiện tại, Sở chưa cấp phép cho sự kiện tổ chức họp báo của cuộc 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023' nên sự kiện đành phải hủy ngay sát giờ diễn ra. Đây có lẽ cũng chính là điều gây khó chịu tới nhiều khán giả thế nhưng khi chưa được cấp phép, ban tổ chức cuộc thi đành phải hủy bỏ sự kiện họp báo này.

Screenshot 2023-02-23 195813
4 huấn luyện viên bị đánh giá là "non trẻ" tại 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023'

Lý giải về lý do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chưa cấp phép cho sự kiện họp báo này, bà Trân chia sẻ: "BTC của Hoa hậu Chuyển giới đã gửi đơn xin phép tổ chức họp báo vào ngày 23/2. Tuy nhiên đây là một cuộc thi sắc đẹp, theo quy định, trong đơn xin phép tổ chức họp báo cần có thêm giấy xác nhận của cơ quan quản lý văn hóa. Ban tổ chức 'Hoa hậu Chuyển giới' thiếu giấy này nên Sở chưa thể cấp phép".

co-gai-gay-sot-tai-hoa-ha

Trước thông tin về việc 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023' do chính Hương Giang tổ chức nhằm tìm kiếm đại diện để chinh chiến tại đấu trường quốc tế nhưng chưa được cấp phép khiến nhiều fan sắc đẹp hoang mang. Mặc dù lý do chỉ là thiếu giấy tờ nên Sở chưa thể cấp phép nhưng có lẽ ban tổ chức của cuộc thi cũng bị khán giả đánh giá thiếu chuyên nghiệp. Sự kiện này khiến không ít người hâm mộ bị hụt hẫng. Theo như dự kiến, cuộc họp báo sẽ được diễn ra vào 14h chiều ngày 23/2 nhưng lại không thành.