Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 21: Mẹ Trung tìm đến Hạnh, nhắc về thỏa thuận trong quá khứ

Quỳnh Trang - 17/02/2023 15:47 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", mẹ Trung tìm gặp Hạnh, nhắc lại việc trước đây cô từng đồng ý rời xa Trung.

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 21, Trung (Quang Trọng) đã nhân lúc Hạnh (Quỳnh Kool) không có nhà để tìm cách làm thân với Happi (An Nhiên). Anh đến tận quán bà Kim (Thanh Tú) và mong được nói chuyện riêng với Happi. Bà Kim không vui với sự xuất hiện của Trung nhưng vẫn cho phép anh gặp riêng Happi.

Trung đến tìm Happi để mong được làm bạn với cô bé
Trung đến tìm Happi để mong được làm bạn với cô bé

Bản thân Trung cũng biết Happi không thích anh nên rất khó để làm thân với cô bé. Trung nói với Happi rằng cả anh và bé đều rất yêu quý Hạnh và mong cô được vui vẻ. Anh cũng bày tỏ mong muốn được làm bạn với Happi. Cô bé tỏ vẻ chần chừ trước câu hỏi của Trung nhưng anh khẳng định rằng mình không phải người xấu, anh chỉ muốn được dành thời gian đi chơi, đi ăn với Happi mà thôi.

Trong khi đó, mẹ Trung biết chuyện con trai quyết định sống tại Hà Nội lâu dài thì tìm gặp Hạnh để hỏi cho ra nhẽ. Nghe những lời trách mắng của mẹ Trung, Hạnh khẳng định rằng cả hai chỉ mới gặp lại, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè trong sáng chứ không hề có chuyện Hạnh bám lấy Trung.

Mẹ Trung đến tìm Hạnh, nhắc cô nên tuân thủ đúng cam kết trước đây của hai người
Mẹ Trung đến tìm Hạnh, nhắc cô nên tuân thủ đúng cam kết trước đây của hai người

Mẹ Trung cười khẩy, bà không tin rằng giữa hai người chỉ là tình cảm bạn bè đơn thuần. Bà cho rằng kể cả người chủ động có là con trai mình đi chăng nữa, thì Hạnh cũng phải tuân thủ cam kết trước đây của hai người chứ. Hóa ra, mẹ Trung đã từng đưa một khoản tiền để yêu cầu Hạnh rời bỏ Trung nhưng anh lại chẳng hay biết về chuyện này.

Ở một diễn biến khác, Mai Anh (Hương Giang) đến từng phòng ban để thông báo việc mình nghỉ làm. Thông tin này khiến mọi người trong công ty đều ngỡ ngàng, Hạnh cũng rất bất ngờ trước quyết định của Mai Anh.

Mai Anh thông báo với mọi người trong công ty về việc mình sẽ nghỉ làm
Mai Anh thông báo với mọi người trong công ty về việc mình sẽ nghỉ làm

Nhưng liệu Mai Anh đã thực sự từ bỏ Quân (Nhan Phúc Vinh) hay đây chỉ là một âm mưu khác của cô nàng? Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.