Phim ảnh

Những phim điện ảnh Hàn lãng mạn kinh điển nhất định phải xem một lần

Quỳnh Trang - 18/01/2023 11:45 GMT+7

Phim lãng mạn là một thể loại vô cùng quen thuộc với các mọt phim Hàn Quốc, những bộ phim điện ảnh dưới đây sẽ khiến người xem phải chìm đắm trong những rung động của tình yêu.

Cô nàng ngổ ngáo - My Sassy Girl (2001)

Phim điện ảnh "Cô nàng ngổ ngáo" ra mắt năm 2001 là một trong những tác phẩm lãng mạn kinh điển của màn ảnh xứ Hàn. Phim do “mợ chảnh” Jeon Ji Hyum và nam diễn viên Cha Tae Hyun đã được nhiều quốc gia khác mua bản quyền để remake.

"Cô nàng ngổ ngáo" được sản xuất dựa trên các câu chuyện có thật về Kyun Woo (do Cha Tae Hyun đảm nhận) - một chàng sinh viên ngây thơ, tốt bụng. Thế nhưng, Kyun Woo thường xuyên gặp phải các rắc "trời ơi đất hỡi". Một hôm, khi Kyun Woo đang trên chuyến tàu điện về nhà thì bắt gặp một cô gái xinh đẹp đang say bí tỉ, cô bất ngờ gọi anh là "anh yêu" sau đó ngất đi.

cô nàng ngổ ngáo

Vì để không bị các hành khách khác hiểu lầm, Kyun Woo đành phải đưa cô gái đó về nhà. Nhưng cũng từ đó mà Kyun Woo và cô gái kia bắt đầu môi quan hệ oan gia. Trải qua nhiều chuyện, Kyun Woo cuối cùng cũng nhận ra cô gái chính là người mà trái tim anh mong mỏi.

Cổ Điển - The Classic (2003)

Bộ phim về mối tình đầu "The Classic" đã gây ra một cơn sốt không nhỏ khi được công chiếu vào năm 2003. "The Classic" tựa như một bức tranh khắc họa những cung bậc cảm xúc của tình yêu, tình bạn qua hai thế hệ. Phim còn gây ấn tượng với người xem bởi những thước phim đẹp lung linh.

The Classic

Chi Hye (do Son Ye Jin  thủ vai) được bạn thân nhờ chuyển thư tình cho một đàn anh khóa trên tên Sang Min (do Jo In Sung đảm nhận). Nhưng không ngờ sau này cô lại cũng đem lòng yêu mến Sang Min. Không chỉ xoay quanh Chi Hye, phim còn đưa người xem về quá khứ nhiều năm trước khi cô bất ngờ phát hiện nhật ký viết về mối tình đầu của mẹ mình.

Cậu Bé Người Sói - A Werewolf Boy (2012)

Ra mắt năm 2012, "A Werewolf Boy" cũng là một trong những hiện tượng phòng vé của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy có tựa phim như vậy nhưng phim không đi theo đề tài kinh dị hay hành động mà kể về câu chuyện tình của anh chàng người sói và cô bé Su Ni.

Cậu bé người sói - A Werewolf Boy

Cheol Soo (do Song Joong Ki thủ vai) vốn là một cậu bé không tên sống cùng đàn sói trong rừng sâu. Một ngày nọ, cậu được gia đình Su Ni (do Park Bo Young đảm nhận) đưa về nuôi và lấy tên là Cheol Soo. Cả nhà Su Ni từ thành phố chuyển đến đây vì bệnh đường hô hấp của Su Ni.

Ban đầu, Su Ni không hề thích Cheol Soo bởi cậu cư xử chẳng giống người bình thường. Sau một thời gian tiếp xúc, Su Ni nhận ra mình đã rung động trước anh chàng kỳ lạ này lúc nào không hay. Nhưng trớ trêu thay, biến cố xảy ra khiến Cheol Soo buộc phải hiện nguyên hình thành sói.

Ditto - Thanh Âm Tình Đầu (2022)

"Thanh Âm Tình Đầu" mới được công chiếu tại Hàn Quốc vào cuối năm 2022 nhưng đã nhận được phản hòi tích cực từ phía người xem. Phim là bản remake của tác phẩm thanh xuân cùng tên nổi tiếng do ảnh hậu Kim Ha Neul đóng chính cùng với Yoo Ji Tae. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Na In Woo, Kim Hye Yoon và Bae In Huyk.

Phim xoay quanh mối duyên phận kỳ lạ giữa Kim Yong (do Yeo Jin Goo thủ vai) đang sống tại năm 1999 và Kim Mu Nee (do Cho Yi Hyun đảm nhận) sống tại năm 2022. Cả hai vô tình liên lạc được với nhau qua một chiếc máy điện đàm kỳ lạ. Sau khi tin tưởng đối phương hơn, cả hai cùng trải lòng về chuyện tình cảm. Đây cũng là lúc những bí mật của quá khứ dần được hé lộ.

Thanh Âm Tình Đầu

"Ditto - Thanh Âm Tình Đầu" dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/02/2023. Đây sẽ là một bộ phim lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng ngày lễ Vallentine.

Tin phổ biến