Giải Trí

Thanh Thanh Huyền đứng đầu top vote: Top 10 thực lực hay phải nhờ bình chọn?

Nhật Lệ - 15/02/2023 20:16 GMT+7

Nhờ lượt bình chọn khủng, đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền đang dẫn đầu bảng vote tại Miss Charm.

Hành trình của cuộc thi sắc đẹp do Việt Nam tổ chức - Miss Charm đã sắp khép lại, các địa diện đến từ nhiều quốc gia trên thế giới chỉ còn 1 đêm thi duy nhất để tiến đến chiếc vương miện danh giá, đó là đêm chung kết. 

Là lần đầu tổ chức, lại diễn ra ngay "sân nhà" nên khâu chuẩn bị của BTC Miss Charm vẫn chưa thực sự khiến người hâm mọ hài lòng, tuy nhiên đại diện nước ta - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ và dõi theo khi ghi tên mình vào mùa thi đầu tiên.

d560f8f7f6ba1fe446ab
Thanh Thanh Huyền tại đêm bán kết Miss Charm vừa diễn ra

Ngoài ngôi vị cao nhất, Miss Charm còn có thêm một số giải thưởng phụ, trong đó là Miss Blockcharm. Theo thể lệ, thông qua vòng bình chọn này, thí sinh nhận được nhiều tình cảm của khán giả và chiến thắng ở phần thi này sẽ chính thức được đặt cách vào Top 10. Có thể thấy, Miss Blockcharm cũng tương tự như nhiều giải bình chọn của các cuộc thi nhan sắc khác.

Theo như bảng điểm vừa được BTC Miss Charm công bố, hiện đại diện Việt Nam đang xuất sắc dẫn đầu top bình chọn, theo sát nút là người đẹp đến từ các quốc Chile - Indonesia - Mexico - China - Bangladessh. Điều này có thể chứng minh độ nổi tiếng cũng như chỗ đứng của Thanh Thanh Huyền trong lòng các fan hâm mộ.

Dù đây chưa phải là kết quả cuối cùng, tấm vé vào thẳng top 10 vẫn chưa nằm trong tay đại diện Việt Nam nhưng người hâm mộ sắc đẹp trong nước vẫn đang ráo riết, thi nhau bỏ phiếu cho đại diện nước nhà. Nếu không được lọt thẳng top 10, hành trình chạm tay vào vương miện của Đặng Dưng Thanh Thanh Huyền sẽ gian truân hơn khi cô phải góp mặt trong top 20, top 10 và top 6.

ad19818e8fc3669d3fd2
Đặng Dương Thanh Thanh Huyền đứng đầu bảng vote tại Miss Charm

Vừa qua, phần thể hiện của đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền tại đêm bán kết Miss Charm được đánh giá rất cao, Thanh Thanh Huyền cũng được nhiều fan nhận xét trình diễn và thầnh thái khác hoàn toàn so với những tấm hình thường ngày.

Chia sẻ về cảm xúc ở chặng cuối, Thanh Thanh Huyền chỉ muốn giành lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả mọi người đã luôn tin yêu cô suốt chặng đường 2 tuần qua. Vì màu cờ sắc áo Việt Nam, chúng ta hãy cùng nhau bình chọn cho đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Charm 2023.