Giải Trí

Phim điện ảnh vượt mốc 100 tỷ, Ngọc Trinh liền cắt tóc ngắn, được fan khen trông như "em bé"

Hà My - 13/02/2023 15:47 GMT+7

Cắt tóc ngắn, Ngọc Trinh được nhiều fan nhận xét trông như em bé. Người lại cho rằng trông cô giống Sĩ Thanh. "Nữ hoàng nội y" cho biết cô sẽ để kiểu tóc này trong 1 năm.

Mới đây, trên kênh TikTok có hơn 6.7 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh đăng tải clip đi cắt tóc ngắn. Nhiều người cho rằng, đây là động thái ăn mừng của "nữ hoàng nội y" khi bộ phim điện ảnh "Chị chị em em 2" đã vượt mốc 100 tỷ. Theo boxofficevietnam, doanh thu của "Chị chị em em 2" tính tới chiều 13/2 đã hơn 108 tỷ đồng. 

Phim điện ảnh vượt mốc 100 tỷ, Ngọc Trinh liền cắt tóc ngắn, được fan khen
Ngọc Trinh bất ngờ cắt tóc ngắn.
Phim điện ảnh vượt mốc 100 tỷ, Ngọc Trinh liền cắt tóc ngắn, được fan khen
Chân dài 8X dự định để kiểu tóc này trong 1 năm.

Trên TikTok, Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ để kiểu tóc ngắn trong vòng 1 năm. "Mình sẽ để tóc ngắn này 1 năm nha", chân dài 8X viết. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tag tên salon thực hiện kiểu tóc mới cho cô do được fan hỏi liên tục.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi kiểu tóc mới của Ngọc Trinh. Trong khi một số fan nhận xét trông cô như "em bé" vì gương mặt baby thì số khác lại cho rằng để tóc ngắn trông Ngọc Trinh hao hao đàn chị Sĩ Thanh.

Phim điện ảnh vượt mốc 100 tỷ, Ngọc Trinh liền cắt tóc ngắn, được fan khen
Nhiều khán giả nhận xét để kiểu tóc này trông Ngọc Trinh hao hao Sĩ Thanh.

"Giống Sĩ Thanh quá", "Giống Sĩ Thanh thật", "Mình lại thấy giống Hoa hậu Thanh Thủy hơn", "đúng là người xinh có khác, để kiểu tóc nào cũng xinh", "chị Trinh trông như em bé luôn", "Cho hỏi tiệm này ở chi nhánh nào vậy ạ", "Để tóc này nhìn chị giống em bé quá trời", "Nhìn trẻ quá chị ơi", "Chị Trinh quá xinh luôn", "Khuôn mặt như mấy bé ở quê vậy đó", "Để kiểu nào cũng xinh hết chị ạ", "Tóc ngắn rất hợp với chị luôn vì nhìn cực kì cute và trẻ nữa", "Lướt qua tưởng em bé nào không",... là bình luận của cư dân mạng.

Phim điện ảnh vượt mốc 100 tỷ, Ngọc Trinh liền cắt tóc ngắn, được fan khen
Ngọc Trinh khi để tóc dài.

Dù clip đăng tải chưa đầy 24h nhưng đã có hơn 255.000 lượt xem. Từ trước tới nay, Ngọc Trinh vẫn thuộc danh sách "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt. Dù đã 34 tuổi nhưng chân dài quê Trà Vinh lại sở hữu gương mặt baby, cute và dễ thương. Nhờ đó, dù để kiểu tóc nào, cô cũng được khen phù hợp và trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Năm 2023 được cho là xu hướng tóc ngắn lên ngôi. Trước đó, chân dài Diệp Lâm Anh và hoa hậu Mai Phương Thúy cũng để kiểu tóc ngắn và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.