Phim ảnh

Hứa Vĩ Văn trở lại màn ảnh Việt với phim điện ảnh "Biệt Đội Rất Ổn"

Quỳnh Trang - 09/02/2023 11:54 GMT+7

"Biệt Đội Rất Ổn" - bản điện ảnh của web drama "Gia Đình Cục Súc" sắp ra mắt với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.

Mới đây, ê-kíp sản xuất của "Biệt Đội Rất Ổn" đã chính thức công bố first look poster đầu tiên. Phim điện ảnh hài của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp quy tụ những gương mặt đầy tài năng như Hứa Vĩ Văn, Lê Khánh, Hoàng Oanh, Võ Tấn Phát, Quang Tuấn, Nguyên Thảo, Ngọc Hoa, Ngọc Phước.

Dựa trên tính giải trí sẵn có từ web drama "Gia Đình Cục Súc", "Biệt Đội Rất Ổn" mang đến cho người xem một hành trình mới, một câu chuyện mới với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới.

Nội dung phim "Biệt Đội Rất Ổn" xoay quanh cặp đôi Phong (Hứa Vĩ Văn) và Khuê (Hoàng Oanh). Trong một lần tình cờ, cả hai đã có dịp gặp gỡ Bảy Cục (do Võ Tấn Phát thủ vai), Bảy Súc (do Nguyên Thảo đảm nhận), Quạu (do Ngọc Phước đóng) và Quọ (do Ngọc Hoa thủ vai).

biệt đội rất ổn
"Biệt Đội Rất Ổn" là sự kết hợp giữa "Gia Đình Cục Súc" và một tuyến nhân vật mới

Khuê và Phong đã lôi kéo 4 người vào một phi vụ đặc biệt: đại náo đám cưới của Tuấn (chồng cũ của Khuê) cùng Tư Xoàn - một nữ đại gia miền Tây với khối tài sản khủng; đồng thời đánh tráo món trang sức quý giá là chiếc vòng đính hôn nạm kim cương. Đây hứa hẹn sẽ là một màn kết hợp có một không hai, hội tụ đủ ba yếu tố là hài hước, gay cấn và xúc động.

First Look Poster được đoàn làm phim "Biệt Đội Rất Ổn" tung ra nhận được chú ý lớn với màu tím huyền ảo làm chủ đạo. Poster cũng gây tò mò cho nhiều khán giả với hình ảnh một bàn tay đeo găng đang cố chạm đến viên kim cương hình trái tim đầy quý giá.

biệt đội bất ổn
First Look Poster được đoàn làm phim "Biệt Đội Rất Ổn" tung ra nhận được chú ý lớn

Bối cảnh chính của phim "Biệt Đội Rất Ổn" là ở Sài Gòn và miền Tây sông nước nên mang đến sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Trong đó, phân cảnh được đầu tư nhất trong phim - đám cưới của Tuấn và Tư Xoàn - diễn ra trong khuôn viên của một resort sang trọng nằm sát bên bờ sông Hậu.

Được biết, "Biệt Đội Rất Ổn" còn chất chứa ước mơ của Võ Tấn Phát là đưa web drama "Gia Đình Cục Súc" đến với các rạp chiếu Việt. Vào năm 2021, tập đầu tiên của "Gia Đình Cục Súc" được lên sóng và sau đó nhanh chóng trở thành một web drama vô cùng thành công với hàng triệu lượt xem.

biệt đội bất ổn

Dự kiến, phim điện ảnh hài "Biệt Đội Rất Ổn" sẽ được ra mắt khán giả Việt từ ngày 31/03/2023.