Giải Trí

Miss Universe Việt Nam thông báo về việc chọn người đi thi quốc tế: Thảo Nhi Lê chính thức vụt mất cơ hội

Nhật Lệ - 25/02/2023 18:37 GMT+7

Không còn hi vọng cho Thảo Nhi Lê, giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Việt Nam thông báo sẽ tổ chức cuộc thi chọn người mới để đi thi quốc tế.

Vừa qua, bản quyền quốc thi sắc đẹp Miss Univese Việt Nam đang nắm giữ đã chính thức đổi chủ. Theo đó, công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là đơn vị nắm giữ quyền cử thí sinh đến đấu trường quốc tế từ nay về sau. Miss Universe Việt Nam có giám đốc quốc gia là MC nổi tiếng Quỳnh Nga, bên cạnh đó, CEO của tổ chức gọi tên siêu mẫu Lan Khuê.

Chính vì chuyện đổi chủ nên đại diện vốn dĩ được chọn đi thi quốc tế năm nay - Á hậu 1 Lê Thảo Nhi đã không còn là người nắm trong tay suất đi thi quốc tế nữa. Dẫu vậy, các fan của Thảo Nhi Lê và cả người hâm mộ sắc đjep Việt Nam đều mong chờ sự mở lời hợp tác giữ Unicorp và công ty mới để cô nàng có cơ hội tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

saostar-b8sq5nyuyp0oedk2
Buổi lễ ký kết thỏa thuận, nhượng lại bản quyền quốc gia với sự tham dự của đương kim chủ tịch Miss Universe

Tuy vậy, có lẽ người hâm mộ một lần nữa sẽ phải nhận về thất vọng khi mới đây, Giám đốc Quốc gia mới của Miss Universe Vietnam - Quỳnh Nga cho biết đơn vị sẽ tổ chức một cuộc thi để lựa chọn người dự thi Miss Universe 2023 được diễn ra tại El Salvador. 

Động thái này cũng minh chứng cho việc Quỳnh Nga ngầm thừa nhận đại diện chinh chiến tại Miss Universe 2023 không phải Thảo Nhi Lê mà sẽ là một người đẹp hoàn toàn khác do chính công ty cô lựa chọn.

Điều này cũng khiến các fan của Á hậu 1 Thảo Nhi Lê vô cùng bất ngờ và tiếc nuối vì trước đó, tất cả đã nuôi hi vọng khi siêu mẫu Lan Khuê mở lời rằng mọi chuyện có thể thương lượng nếu tổ chức cũ - Unicorp chịu đứng ra hợp tác.

Điều đáng nói, vừa mới đây, CEO Bảo Hoàng đã lên tiếng về việc tổ chức Miss Universe Việt Nam ghép cụm từ "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" lên tên của fanpage, trong khi đó là cụm từ được đăng kí bởi Unicorp.

saostar-xklw07t1n7od1f7n
Tên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được đặt cho cuộc thi mới

Chính vì việc tranh chấp bản quyền tên gọi mà 2 luồng ý kiến trái chiều đã nảy ra. Một số fan hâm mộ bênh vực tổ chức Unicorp và CEO Bảo Hoàng, lên án, đòi quay lưng lại với Lan Khuê. Bên cnahj đó, cũng có nhiều cư dân mạng bày tỏ vấn đề này có thể để hai bên thương lượng hòa giải, điều này thực sự không nghiêm trọng.