Giải Trí

Á hậu Thủy Tiên ngậm ngùi nhường chiến thắng cho đội bạn vì sai sót của thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023

Bảo Diệp - 25/02/2023 18:01 GMT+7

Trước sai sót của An Nhi, Á hậu Thủy Tiên cùng thí sinh ra xin lỗi đại diện nhà tài trợ.

Trong tập 2 Miss International Queen Vietnam 2023, top 20 thí sinh cùng hóa thân thành cô dâu để thực hiện thử thách do ban tổ chức đưa ra. Thử thách của tập này là chụp ảnh cưới với chủ đề “Khoảnh khắc hạnh phúc”.

01677322859.jpeg
Thủy Tiên hỗ trợ thí sinh thực hiện thử thách tại tập 2 Miss International Vietnam 2023.

Do là đội đầu tiên thực hiện thử thách, huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh khá lúng túng trong việc phân chia thời gian và tạo dáng trước ống kính. Với kinh nghiệm dày dặn trước ống kính, Mai Ngô đã hoàn thành tốt vai trò của một huấn luyện viên, giúp các thí sinh hoàn thành tốt thử thách của mình. Trong khi đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu biết cách tạo ra năng lượng, giúp các thí sinh có sự kết nối. Tuy nhiên, cô chưa biết cách phân chia thời gian hợp lý cho từng thí sinh.

Rút kinh nghiệm từ ba đội thi trước, các thí sinh trong đội huấn luyện viên Thủy Tiên phối hợp rất tốt. Tuy nhiên, sau khi có được những bức hình an toàn, Thủy Tiên muốn các học trò có sự sáng tạo. Trong lúc thay đổi vị trí, một thí sinh đã đặt bó hoa do nhà tài trợ chuẩn bị lên ghế. Bó hoa vô tình bị rơi xuống đất khiến đại diện nhà tài trợ không hài lòng.

Anh Nhi ném bó hoa xuống đất trước sự chứng kiến của nhà tài trợ.
Anh Nhi ném bó hoa xuống đất trước sự chứng kiến của nhà tài trợ.

Ở phút cuối cùng, thí sinh Nguyễn An Nhi khiến host và dàn giám khảo sững sờ khi quăng hoa của nhà tài trợ xuống đất. Thủy Tiên vội chạy ra giúp thí sinh nhặt bó hoa lên và nhắc nhở: “Không quăng hoa nhé mọi người ơi!”. Một lần nữa, thí sinh đội Thủy Tiên làm phật lòng nhà tài trợ.

Bước đến phần công bố kết quả, đội Thủy Tiên giành được số điểm cao nhất. Nhưng do sai sót của An Nhi khiến đội của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị trừ điểm. Chiến thắng thử thách lần này thuộc về đội của Bùi Quỳnh Hoa. Ngay sau đó, An Nhi nhận ra sai sót của mình, vô cùng hối hận. Cô bật khóc khi cùng Thủy Tiên ra gặp và xin lỗi nhà tài trợ.

An Nhi bật khóc, cùng Á hậu Thủy Tiên ra xin lỗi nhà tài trợ.
An Nhi bật khóc, cùng Á hậu Thủy Tiên ra xin lỗi nhà tài trợ.

Giám khảo Dược sĩ Tiến cho rằng hành động ném sản phẩm là vi phạm thuộc về phạm trù đạo đức nghề nghiệp. Một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cần phải tôn trọng từng bộ trang phục, đạo cụ và sản phẩm. Sai sót của thí sinh An Nhi là bài học dành cho tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi.

Kết quả cuối cùng, do là đội chiến thắng, huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa có quyền loại 1 thí sinh, giám khảo có quyền loại 1 thí sinh. Hai thí sinh bị loại là Quincy Le và Kha Nữ. Đây là hai thí sinh đến từ đội Chế Nguyễn Quỳnh Châu.