Phim ảnh

Phim truyền hình Việt 2023 đầy hứa hẹn với nhiều dự án mới

Quỳnh Trang - 01/02/2023 18:12 GMT+7

Năm 2023, phim truyền hình Việt hứa hẹn mang đến cho khán giả những dự án mới đầy hấp dẫn xoay quanh nhiều đề tài phong phú.

Sau những bộ phim truyền hình đầy thành công trên sóng VTV trong năm 2022, VFC (Trung tâm Phim truyền hình thuộc Đài THVN) đang tích cực chuẩn bị những dự án mới với nội dung phong phú, hấp dẫn và đầy sức hút.

Bộ phim được lên sóng đầu tiên trong năm 2023 là "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc" xoay quanh những mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. Với mục tiêu là phục vụ nhu cầu của khán giả xem truyền hình, VFC sẽ không chỉ khai thác về đề tài gia đình mà còn chú trọng thêm những đề tài mới như câu chuyện về cuộc sống, công việc và tình yêu của các bạn trẻ.

dưới bóng cây hạnh phúc

Tiếp sóng "Hành Trình Công Lý" vừa kết thúc trong tháng 1 là bộ phim "Đừng Nói Khi Yêu" do Bùi Tiến Huy đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh những vấn đề về sự nghiệp, tình yêu, tình bạn của các bạn trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay.

Đừng nói khi yêu

Trong thời gian tới, VFC cũng sẽ cho lên sóng thêm hai bộ phim về tâm lý gia đình và "Bà Ngoại Lắm Chiêu" và "Nhà Có Ba Nàng Dâu". Bên cạnh đó, dự án mới của đạo diễn - NSƯT Danh Dũng tạm lấy tên là "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" cũng đã được bấm máy vào đầu tháng 2.

nhà có ba nàng dâu

Một trong những yếu tố không thể thiếu góp phần tạo nên thành công của mỗi bộ phim chính là dàn diễn viên và khả năng hóa thân vào các nhân vật của họ. Bên cạnh nhiều cái tên giàu kinh nghiệm như NSND Lê Khanh, NSND Trọng Trinh, NSND Quốc Trị, NS Tú Oanh, Lan Phương; những bộ phim gần đây của VFC cũng đã có thêm sự tham gia của nhều gương mặt trẻ như Thùy Anh, Khả Ngân, Thùy Dương.

đừng nói khi yêu

Với sự đa dạng về thể loại cùng sự đầu tư chỉn chu, những tác phẩm mới trên sóng VTV tng năm 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những khoảng thời gian thư giãn đầy vui vẻ.

Tin phổ biến