Phim ảnh

Hoa Hồng Giấy là phim Việt duy nhất lọt top 10 phim truyền hình được xem nhiều nhất Netflix

Quỳnh Trang - 22/12/2022 15:07 GMT+7

"Hoa Hồng Giấy" là bộ phim Việt duy nhất lọt vào danh sách 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất Netflix trong suốt 4 tuần.

Nền tảng xem phim trực tuyến Netflix đã ghi nhận top những chương trình truyền hình có số lượng người xem nhiều nhất, trong đó có nhiều cái tên nổi tiếng từ Á đến Âu như "Dưới bóng trung điện", "Phi vụ triệu đô Hàn Quốc", "Hoàn Hồn", "Hoa hồng giấy", "Gudetama: Cuộc phiêu lưu của quả trứng lười", "Wednesday",...

Nổi bật nhất phải kể đến bộ phim "Hoa hồng giấy" do Viettel Media sản xuất. Đây là phim truyền hình Việt Nam duy nhất lọt top và đã giữ vũng thành tích 4 tuần liên tiếp đều có tên trong danh sách những phim được yêu thích nhất trên Netflix.

Hoa Hồng Giấy
"Hoa Hồng Giấy" là bộ phim Việt duy nhất lọt vào danh sách 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất Netflix

"Hoa hồng giấy" có thể thành công đến như vậy thứ nhất là nhờ sự chỉn chu, chăm chút kỹ lưỡng của nhà sản xuất Viettel Media dành cho dự án. Từ khâu lựa chọn kịch bản cho đến phương hướng khai thác, truyền tải câu chuyện đến người xem hay phần hậu kỳ đều được kiểm soát chặt chẽ, tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe của một nền tảng trực tuyến lớn như Netflix.

Hoa hồng giấy
"Hoa hồng giấy" thành công nhờ sự chỉn chu của nhà sản xuất

Thứ hai là nhờ nội dung, những câu chuyện mà "Hoa hồng giấy" đem đến cho người xem xuyên suốt các tập phim. Phim được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên do nhà văn Lâm Địch Nhi chấp bút. Nội dung phim xoay quanh những vấn đề tình yêu, gia đình, hôn nhân vô cùng gần gũi nhưng cũng xen những tình tiết liên quan đến trả thù khá kịch tính. Qua đó mà người xem cũng tự đúc kết được những bài học cho bản thân về sự chân thành, bao dung trong tình cảm.

Phim xoay quanh những vấn đề tình yêu, gia đình, hôn nhân vô cùng gần gũi
Phim xoay quanh những vấn đề tình yêu, gia đình, hôn nhân vô cùng gần gũi

Bên cạnh đó, "Hoa hồng giấy còn đề cập đến những vấn đề mang tính xã hội như nhận hối lộ, đạo đức của bác sĩ, chạy dự án,... để tăng thêm độ gay cấn, hấp dẫn cho bộ phim.

Ngoài ra, không thể không kể đến dàn diễn viên đầy tài năng của "Hoa hồng giấy". Phim có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc với khán giả như NSND Thu Quế, NSƯT Tú Oanh, NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dũng và nhiều cái tên trẻ tuổi đầy tiềm năng như Quang Sự, Huyền Trang Mù Tạt, Hoàng Anh Vũ, Lê Hạ Anh, Samuel An, Trang Cherry, Tiêu Thố…

"Hoa hồng giấy" hiện đã chiếu đến tập 36 và chỉ còn 4 tập nữa là phim chính thức khép lại. Hãy theo dõi những diễn biến cuối cùng của phim trên Netflix vào ngày 26/12 tới.