Giải Trí

Đại diện Park Min Young bác bỏ tin bị cấm xuất cảnh

B.N - 15/02/2023 19:43 GMT+7

Công ty quản lý của Park Min Young chính thức đưa ra thông báo về việc nữ diễn viên bị cấm xuất cảnh.

Những ngày qua, thông tin Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Ngày 15/2, Hook Entertainment – công ty quản lý của Park Min Young – đưa ra thông báo chính thức đến vụ việc trên. Đơn vị này phủ nhận việc Park Min Young bị cấm ra nước ngoài.

park_min_young_la_ai_a240dbcb
Công ty quản lý bác bỏ tin đồn Park Min Young bị cấm xuất cảnh.

Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi muốn làm rõ một số thông tin công bố vào ngày 14/2, cho rằng Park Min Young đã bị cảnh sát mời đến thẩm vấn và cấm rời khỏi Hàn Quốc. Thực tế, Park Min Young đã bị triệu tập vào ngày 13/2 với tư cách là nhân chứng trong cuộc điều tra nhưng cảnh sát không cấm nữ diễn viên ra nước ngoài”.

Trước đó, bạn trai cũ của Park Min Young là Kang Jong Hyun bị bắt vì những cáo buộc liên quan đến sàn giao dịch tiền ảo Bithumb. Các công tố viên vào cuộc điều tra, phát hiện tên của Park Min Young được sử dụng trong giao dịch chuyển đổi trái phiếu của Bithumb, thu về lợi nhuận lên đến hàng trăm triệu won. Trong buổi làm việc với công tố viên ngày 13/2, Park Min Young phủ nhận mọi nghi ngờ liên quan đến mình. Cơ quan điều tra đang xem xét việc tiếp tục triệu tập nữ diễn viên để điều tra thêm về vụ việc.

park min young
Các thông tin liên quan đến Park Min Young đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. (Ảnh: Cosmopolitan)

Park Min Young (sinh năm 1986) được khán giả biết đến qua những vai chính trong các bộ phim truyền hình như: “Thư ký kim sao thế?”, “City Hunter”, “Trời đẹp em sẽ đến”, “Bí mật nàng fangirl”… Cô là một trong số ít nữ nghệ sĩ dám thừa nhận tửng phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Hàn Quốc, Park Min Young được mệnh danh là “Người đẹp dao kéo”.

Giữa năm 2022, Park Min Young vướng tin đồn hẹn hò với Kang Jong Hyun. Trước nhiều đồn đoán, phía nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận cô và Kang Jong Hyun từng có thời gian bên nhau. Nhưng hiện tại, cả hai đã đường ai nấy đi.

Tin phổ biến