Giải Trí

5 vai diễn mang tính biểu tượng của "Nữ hoàng công sở" Park Min Young

Mộc Chi - 29/10/2022 12:37 GMT+7

Park Min Young đã có 17 năm gắn bó với con đường diễn viên và đây là 5 vai diễn mang tính biểu tượng và cũng là những nhân vật được cô hóa thân một cách hoàn hảo nhất.

1. Choi Sang Eun trong "Love In Contract" 

park-min-young-vai-dien-an-tuong-01
Choi Sang Eun trong "Love In Contract".

Vai diễn Choi Sang Eun của Park Min Young trong Love In Contract là một người phụ nữ cung cấp dịch vụ đóng giả làm vợ của những anh chàng độc thân có nhu cầu muốn thuê cô. Để công việc diễn ra một cách hoàn hảo nhất, Choi Sang Eun không chỉ chăm chút cho ngoại hình sang chảnh lung linh mà còn đầu tư học hỏi mọi thứ. Khán giả bất ngờ trước màn bắn ngoại ngữ như gió của Park Min Young trong phim. Đây cũng là vai diễn mà cô nàng chấp nhận giảm cân để vào vai.

2. Mok Hae Won trong "I’ll Go To You When the Weather Is Nice" 

park-min-young-vai-dien-an-tuong-02
Mok Hae Won trong "I’ll Go To You When the Weather Is Nice".

Trong I’ll Go To You When the Weather Is Nice, Park Min Young hóa thân vào nữ nghệ sĩ chơi đàn cello Mok Hae Won từ thành phố chuyển về nông thôn và rơi vào lưới tình với ông chủ hiệu sách Eun Seop (Seo Kang Joon). Điều thú vị nhất là khán giả được chứng kiến sự thay đổi tích cực của nhân vật Mok Hae Won từ một cô gái thành thị hiện đại dần làm quen và trân trọng cuộc sống nơi thôn quê yên bình.

3. Sung Deok Mi trong "Her Private Life" 

park-min-young-vai-dien-an-tuong-03
Sung Deok Mi trong "Her Private Life".

Những ai là fan cuồng nhiệt của thần tượng K-pop chắc chắn sẽ nhìn thấy chính mình thông qua vai diễn Sung Deok Mi của Park Min Young trong Her Private Life. Đây là nhân vật đại diện cho những fangirl đang cố gắng cân bằng đời sống thực với tình yêu idol bùng cháy khiến khán giả cảm thấy thích thú. Mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" giữa Deok Mi và Ryan Gold (Kim Jae Wook) đã phần nào cân bằng cuộc sống của cô nàng. 

4. Kim Mi So trong "What’s Wrong With Secretary Kim" 

park-min-young-vai-dien-an-tuong-04
Kim Mi So trong "What’s Wrong With Secretary Kim".

Chắc chắn không thể thiếu vai diễn nổi tiếng nhất của Park Min Young trong danh sách. Nhân vật mà cô đảm nhận là Kim Mi So, một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, độc lập và có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Nhờ vai diễn này mà Park Min Young được mệnh danh là "Nữ hoàng công sở" và gu thời trang của người đẹp trong phim cũng trở thành xu hướng thời trang của hội chị em dân văn phòng.

5. Dangyeong trong "Queen For 7 Days"

park-min-young-vai-dien-an-tuong-05
Dangyeong trong "Queen For 7 Days".

Dangyeong là vai diễn cổ trang ấn tượng nhất của Park Min Young. Dangyeong vốn là Hoàng hậu bị truất ngôi của triều đại Joseon. Nhờ lối diễn xuất tinh tế của nữ diễn viên mà nhân vật này đã đi vào trái tim khán giả với hình ảnh tỏa sáng nhất. Đặc biệt là phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi nam chính - nữ chính trong phim càng khiến người xem ấn tượng.

Tin phổ biến