Giải Trí

Park Min Young xuống sắc quá nhanh khiến khán giả tiếc nuối

Mộc Chi - 21/10/2022 08:46 GMT+7

Park Min Young xuống sắc quá nhanh từ khuôn mặt cho đến vóc dáng khiến khán giả tiếc nuối. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên đang phải chịu tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ.

Park Min Young bị chê xuống sắc từ khuôn mặt cho đến vóc dáng trong bộ phim mới nhất Love In Contract. Nhiều người hâm mộ tiếc nuối thời kì đỉnh cao nhan sắc của ngôi sao sinh năm 1986 khi đóng Thư Ký Kim Sao Thế. Trên diễn đàn Pann Nate, nhiều bình luận cho rằng Park Min Young đang phải chịu hậu quả nặng nề của phẫu thuật thẩm mỹ. Số khác lại nhận xét rằng người đẹp đã giảm cân quá đà.

park-min-young-08
Những hình ảnh gây ngỡ ngàng của Park Min Young trong bộ phim gần đây.
park-min-young-04
Người đẹp bị chê gọt cằm quá lố, má chảy xệ do tuổi tác. 
park-min-young-05
Trong nhiều khung hình, Park Min Young còn lộ cằm nhọn hoắt.

Cư dân mạng chỉ ra rằng Park Min Young đã gọt cằm và nâng cơ bằng laser nên phải chịu tác dụng phụ. Tuy nhiên cũng có những ý kiến bênh vực rằng nữ diễn viên đã giảm cân để phục vụ cho tạo hình vai diễn mới. Điều này khiến khuôn mặt của Park Min Young trông hốc hác hơn trước và lộ rõ cằm hơn. Khán giả không khỏi tiếc nuối ngoại hình đỉnh cao của cô nàng vài năm về trước. 

park-min-young-01
Người hâm mộ tiếc nuối khuôn mặt cũ của Park Min Young khi chưa giảm cân.
park-min-young-07
Năm 2018 được xem như thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của nữ diễn viên.

Phản ứng của cư dân mạng: 

-  Park Min Young cũng 36-37 tuổi rồi. Đâu thể trẻ đẹp mãi như phụ nữ 20.

-  Hồi 2018 đúng là đỉnh cao nhan sắc của Park Min Young. Từ khuôn mặt cho đến vóc dáng. Bây giờ cô ấy trông mỏng manh quá. 

-  Park Min Young thuộc lứa 8x nên như vậy cũng là trẻ hơn tuổi rồi. 

-  Không phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Park Min Young giờ cũng gần 40 tuổi, lại còn giảm cân nữa thì nhan sắc khác lạ cũng dễ hiểu thôi. Mọi người đừng khắt khe với cô ấy quá.

-  So với người bình thường thì Park Min Young như vậy là quá trẻ rồi. Đâu phải ai tầm tuổi cô ấy cũng được trẻ trung như vậy. Tôi thấy thương cô ấy hơn vì để tồn tại trong showbiz rất khắc nghiệt thì Park Min Young đã phải đánh đổi rất nhiều. Cô ấy cũng đã sụt cân để vào vai diễn mới đó.

Tin phổ biến