Giải Trí

Park Min Young bị triệu tập để điều tra, cấm xuất cảnh vì liên quan đến bạn trai cũ

DIỆU HUYỀN - 14/02/2023 18:46 GMT+7

Nữ diễn viên Park Min Young hiện đang bị nghi ngờ vì liên quan đến những hành vi phạm pháp, thao túng cổ phiếu của bạn trai cũ Kang Jong Hyun.

Ngày 14/2, hàng loạt tờ báo và đơn vị truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin Park Min Young đang bị cơ quan chức năng triệu tập điều tra và cấm xuất cảnh vì liên quan đến Kang Jong Hyun - người bị nghi ngờ là chủ sở hữu thực sự của sàn giao dịch tiền ảo Bithumb.

Trước đó, cuối tháng 9/2022, dư luận Hàn Quốc đã rất phẫn nộ khi biết tin Kang Jong Hyun là bạn trai của nữ chính "Thư ký Kim sao thế". Cả hai được cho là đã chia tay chỉ sau một ngày bị lộ tin tức hẹn hò.

MINYOUNG
Park Min Young và bạn trai cũ "đại gia tiền ảo" Kang Jong Hyun

Theo đó, công tố viên đang điều tra xem liệu Park Min Young có tham gia vào quá trình thao túng giá cổ phiếu và tham ô của Kang Jong Hyun hay không. Nguồn tin của các tờ báo lớn cho biết tên của Park Min Young đã được sử dụng trong một giao dịch chuyển đổi trái phiếu của Bithumb. Tiền lãi từ thương vụ này lên tới hàng trăm triệu won. 

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin khác còn tiết lộ vào thời điểm Park và Kang hẹn hò, chị gái của cô đang làm giám đốc thuê ngoài tại một chi nhánh của Bithumb. Trùng hợp thay, em gái của Kang Jong Hyun cũng là giám đốc điều hành chi nhánh này.

Tuy nhiên, ngày 13/2, khi làm việc với công tố viên, nữ diễn viên khẳng định giao dịch mượn tên trên không liên quan đến cô.

Ngoài lệnh triệu tập Park Min Young, lực lượng chức năng cũng mở rộng cuộc điều tra các hành vi phạm pháp đối với các chi nhánh của Bithumb. Không chỉ bị cấm xuất cảnh, Park Min Young có thể sẽ tiếp tục được triệu tập làm việc trong thời gian tới. Công ty quản lý của Park Min Young đã xác nhận thông tin trên. 

cb27e4e9aef1662e98a58a331b54ae37
Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh vì nghi ngờ dính dáng đến hành vi phạm pháp

Park Min Young sinh năm 1986, là nữ diễn viên đình đám bậc nhất màn ảnh xứ sở kim chi. Người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, lối diễn xuất tự nhiên. Hầu hết hết những tác phẩm có sự góp mặt của Park Min Young đều thành công, điển hình như: "Thư ký Kim sao thế?" đóng cặp cùng Park Seo Joon, "Bảy ngày làm vương hậu", "Chuyện tình ở Sungkyunkwan", "Thợ săn thành phố" đóng cặp cùng Lee Min Ho...

Trong quá khứ, Park Min Young từng được cho là đã hẹn hò tài tử Lee Min Ho tuy nhiên cả hai đã "đường ai nấy đi" vì công việc quá bận rộn.