Giải Trí

Lộ ảnh Park Min Young hẹn hò đại gia Kang Jong Hyun

Minh Anh - 28/09/2022 09:45 GMT+7

Dispatch vừa tung ảnh hẹn hò của nữ diễn viên Park Min Young và đại gia Kang Jong Hyun.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, không cung cấp bất kỳ thông tin nào về chuyện hẹn hò của người nổi tiếng, Dispatch đã tung cú đánh quyết định vào ngày 28/9/2022. Và nhân vật được gọi tên chính là nữ diễn viên Park Min Young.

Theo đó, Dispatch đã tung ảnh hẹn hò của Park Min Young và đại gia Kang Jong Hyun (1982) – CEO sàn giao dịch điện tử Bithumb.

park-min-young

Được biết, Kang Jong Hyun là đại gia mới nổi gần đây, anh chàng hiện đang sống ở biệt thự Hannam-dong. Bạn trai Park Min Young sở hữu dàn siêu xe khủng, bộ sưu tập đồng hồ cao cấp và đam mê với rượu vang hàng đầu thế giới. Được biết, Kang Jong Hyun là thành viên VVVIP của Gangnam Club Arena từ năm 2018. Anh chàng đã chi đến 100 triệu won để uống rượu chỉ trong 1 đêm.

park-min-young-1

Thông tin Dispatch cung cấp cho biết, CEO sàn giao dịch điện tử Bithumb thường xuyên tặng nữ diễn viên họ Park những món quà đắt tiền, thậm chí là cả chiếc Lamborghini Urus.

Được biết, CEO Kang từng nhận 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won và làm giả giấy tờ cá nhân vào khoảng 2013-2014. Theo ghi nhận, vị đại gia này có cách thức làm giàu khá mập mờ. Không chỉ vậy, bạn trai nữ diễn viên còn có mối quan hệ với nhiều tên côn đồ ở khu vực Seongnam, hiện đang chuyển hướng sang kinh doanh tại Thái Lan.

park-min-young-2

Bên cạnh đó, Dispatch cũng tiết lộ, công ty quản lý hiện tại của Park Min Young - Hook Entertainment có mối quan hệ thân thiết với bạn làm ăn của Kang Jong Hyun.

Kang Jong Hyun -3

Sau thời gian bên nhau, cặp đôi cũng chính thức ra mắt hai bên gia đình. Dù Dispatch lên tiếng cho rằng “tình yêu giữa Kang Jong Hyun với Park Min Young thật đẹp”. Nhưng toàn bộ nội dung bài báo chỉ tập trung vào chuyện làm ăn, vạch ra những câu hỏi nghi vấn về cách thức làm ăn gian lận của Kang Jong Hyun trong những năm qua.