Giải Trí

Mãn nhãn với visual Thanh Thanh Huyền tại bán kết Miss Charm 2023

Quỳnh Vân - 15/02/2023 18:42 GMT+7

Người hâm mộ mãn nhãn với visual của Thanh Thanh Huyền tại đêm bán kết Miss Charm 2023 khiến bản thiết kế cũng phải "chào thua".

Miss Charm 2023 đang nhận về nhiều sự quan tâm lớn từ khán giả Việt Nam cũng như khán giả quốc tế. Đây là cuộc thi nhan sắc mang quy mô quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức nên người hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam vô cùng mong chờ những màn trình diễn mãn nhãn từ các thí sinh tham gia. Mới đây nhất, đêm bán kết của đấu trường nhan sắc này đã diễn ra và được công chiếu sau khi các thí sinh hoàn thành phần trình diễn của mình.

63ec6220ca40d_1
Visual bùng nổ của Thanh Thanh Huyền tại bán kết Miss Charm 2023

Trong đêm bán kết được mong chờ này, Thanh Thanh Huyền là một trong những cô gái nhận về nhiều sự quan tâm lớn nhất tại sân chơi của nhan sắc này. Với thái độ nghiêm túc với cuộc thi và chỉn chu qua từng khâu chuẩn bị, người đẹp Khánh Hòa đã khiến cả sân khấu bùng nổ trước visual không thể hoàn hảo hơn.

Cùng nhan sắc ngọt ngào và thần thái đúng chuẩn hoa hậu, Thanh Thanh Huyền uyển chuyển trong trang phục dạ hội mang tên "Phượng hoàng tái sinh" khiến công chúng của đất nước đăng cai tổ chức Miss Charm 2023 mãn nhãn, tự hào.

av(43)
Bản thiết kế của trang phục mà Thanh Thanh Huyền trình diễn của phải "chào thua" so với ngoài đời thực

Thiết kế mà đại diện Việt Nam trình diễn tại sân khấu bán kết Miss Charm 2023 chính là thiết kế của Lê Thanh Hòa với màu sắc chủ đạo là ánh bạc cùng nhiều hiệu ứng ánh sáng lấp lánh và bắt trọn ánh đèn sân khấu. Chính vì thế mà Thanh Thanh Huyền trở nên rực sáng, trở thành tâm điểm của sân khấu. Người đẹp Nha Trang trở nên lung linh như một vì "tinh tú" giữa hàng loạt đối thủ.

Những bước catwalk thần thái, mượt mà kèm theo nụ cười rạng rỡ, đại diện Việt Nam đã thể hiện tốt phần thi ngoài sự mong đợi của khán giả bởi trước đó, cô từng bị khán giả thất vọng về khả năng catwalk. Có thể nói, visual lần này của Thanh Thanh Huyền rất "ăn tiền", làm khán giả Việt vô cùng mãn nhãn. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng bản thiết kế còn phải "chào thua" khi Thanh Thanh Huyền trình diễn trang phục dạ hội này.

saostar-yxnj09qmne9onw9v-min

Trước đó, từ khi bắt đầu nhập cuộc cho tới trước đêm bán kết, Thanh Thanh Huyền khiến khả giả tranh cãi về nhiều vấn đề. Nhiều ý kiến nổ ra trước khả năng catwalk có phần chưa "chắc chân" của cô nàng. mặt khác, khi nhìn thấy những clip hậu trường, khán giả có phần thất vọng trước nhan sắc thực của đại diện Việt Nam và cho rằng cô nàng bị lỗi dao kéo.

Screenshot 2023-02-15 180906

Không những vậy, Thanh Thanh Huyền còn nhận về nhiều chỉ trích khi có những hành động như "múa quạt", "quẩy" tại Miss Charm khiến hình ảnh bị đi xuống. Tại phần thi áo tắm gần đây, nữ MC tài năng này cũng bị đánh giá là "vênh mặt, lấy tay che tóc" khiến người hâm mộ phải than thất vọng. Có lẽ vì thế mà tại đêm chung kết, màn trình diễn của cô nàng khiến nhiều không thể ngờ tới là có thể hoàn hảo tới như vậy.

Tin phổ biến