Giải Trí

Bị nghi cố tình dàn dựng drama, Hương Giang lên tiếng giải thích

Bảo Diệp - 05/03/2023 15:10 GMT+7

Thái độ của thí sinh Huỳnh My trong phòng loại Miss International Queen Vietnam 2023 vấp phải chỉ trích của khán giả. Hương Giang bị nghi ngờ lợi dụng Huỳnh My dàn dựng drama.

Sau khi tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023 lên sóng, khán giả bức xúc trước thái độ của thí sinh Huỳnh My (team Thủy Tiên) khi nhận được câu hỏi từ huấn luyện viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Cụ thể, từ những thử thách đầu tiên, Huỳnh My thể hiện sự thiếu tập trung. Dù chuyên gia đào tạo Hoàng Thùy, huấn luyện viên Thủy Tiên nhiệt tình hướng dẫn, góp ý nhưng cô vẫn không sửa. Từ đầu đến cuối, Huỳnh My chỉ thể hiện đúng một biểu cảm thờ ơ, không quan tâm đến những người xung quanh, chỉ làm những gì mình thích.

Huỳnh My liên tục trách ban tổ chức vì trang điểm không đẹp.
Huỳnh My liên tục trách ban tổ chức vì trang điểm không đẹp.

Trong tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023, Thủy Tiên quyết định đưa Huỳnh My vào phòng loại. Tại đây, Huỳnh My cho rằng cô sở hữu nhan sắc của một hoa hậu, không xứng đáng có mặt trong phòng loại. Không những thế, nữ thí sinh liên tục trách ban tổ chức không công bằng.

Huấn luyện viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu lên tiếng nhắc nhở “thái độ hơn trình độ”. Á hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cho biết thêm khi đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế, thí sinh phải tự trang điểm và chuẩn bị mọi thứ. Lúc này, Huỳnh My đặt câu hỏi “Bạn đã từng thi quốc tế chưa?” khiến Chế Nguyễn Quỳnh Châu “đứng hình”. Chưa dừng ở đó, Huỳnh My còn thể hiện thái độ khó chịu với Dược Sĩ Tiến – người đã trao cho cô cơ hội để xây dựng lại hình ảnh trong mắt khán giả.

Hương Giang, Khánh Chi, Gia Huy đứng về phía Chế Nguyễn Quỳnh Châu.
Hương Giang, Khánh Chi, Gia Huy đứng về phía Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Bên cạnh những lời chỉ trích về thái độ và phát ngôn của Huỳnh My, một số người cho rằng Hương Giang và ê-kíp cố tình dàn dựng drama nhằm “câu view” và thu hút sự chú ý của truyền thông. Bởi Huỳnh My ngay từ tập đầu đã được cho là yếu tố “câu view” cho chương trình năm nay. Trước nghi vấn này, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 lên tiếng đính chính.

“Ai muốn nói sao người ta nói chứ, đâu ra mà trả lương hay ép người ta nói cho đúng kịch bản được. Trời ơi, cứu tôi cứu tôi! Ai quay chương trình chung rồi vào nói câu cho công bằng đi này. Mọi tình tiết thực tế, có sao dựng vậy thôi!”, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang giải thích.

Khán giả nghi ngờ Hương Giang và ê-kíp sản xuất bắt thí sinh diễn để tạo kịch tính cho chương trình.
Khán giả nghi ngờ Hương Giang và ê-kíp sản xuất bắt thí sinh diễn để tạo kịch tính cho chương trình.
Hương Giang khẳng định
Hương Giang khẳng định "có sao dựng vậy", không cố tình tạo drama.

Trước đây, trong chương trình Miss International Queen Vietnam mùa đầu tiên, Huỳnh My từng tạo drama tương tự. Khi bị loại khỏi top 14, Huỳnh My gào khóc đòi lại công bằng: “Tôi đã hy sinh rất là nhiều và tôi rất là đau đớn. Tôi phải bị như vậy là sao?

Tôi không trách ban giám khảo nhưng mà những thí sinh không bị loại là những thí sinh không được công bằng. Tôi đã cố gắng rất là nhiều nhưng các bạn không cố gắng vẫn được giữ lại là sao? Sau cuộc thi này, tôi sẽ không tham gia cuộc thi nào nữa! Không có sự công bằng ở đây!”.