Giải Trí

Thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023 bị “đào” lại loạt ảnh nhạy cảm

Bảo Diệp - 27/02/2023 22:05 GMT+7

Loạt ảnh nhạy cảm của thí sinh Huỳnh My bất ngờ bị “đào” lại, lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, khiến người xem đỏ mặt.

Sau màn chiêu dụ thí sinh của 4 huấn luyện viên, top 20 Miss International Queen Vietnam 2023 bắt đầu tham gia lớp học kỹ năng và thực hiện thử thách. Ai cũng muốn hoàn thiện bản thân và gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Tuy nhiên, thí sinh Lý Huỳnh My (team Á hậu Thủy Tiên) lại khiến cư dân mạng tỏ ra chán nản.

miss international queen
5 thí sinh team Thủy Tiên tại Miss International Queen Vietnam 2023.

Cụ thể, trong tập 2 Miss International Queen Vietnam 2023, top 20 được Á hậu Hoàng Thùy hướng dẫn tạo dáng trước ống kính. Dù được chân dài gốc Thanh Hóa tận tình hướng dẫn nhưng Huỳnh My vẫn không có sự tiến bộ. Cô giữ nguyên thái độ mệt mỏi, đôi mắt u buồn từ đầu đến cuối buổi học.

Bước vào thử thách chụp ảnh cưới, 5 thí sinh team Thủy Tiên nhận được sự hỗ trợ từ Nguyễn Minh Kha. Trong lúc thực hiện thử thách, Huỳnh My là người bị huấn luyện viên gọi tên nhiều nhất. Á hậu Thủy Tiên liên tục nhắc nhở Huỳnh My về biểu cảm và cách tạo dáng nhưng thí sinh này vẫn không chịu thay đổi. Ngồi trên “ghế nóng”, ban giám khảo liên tục thắc mắc: “Sao nhìn My buồn vậy?”.

Huỳnh My thực hiện thử thách với sự hỗ trợ của Minh Kha.
Huỳnh My thực hiện thử thách với sự hỗ trợ của Minh Kha.

Trên nhiều fanpage giải trí, bức ảnh Huỳnh My chụp cùng Minh Kha trong chương trình được đăng tải với dòng chữ: “Bị ép lấy chồng be like”. Trong khi đó, Minh Kha bất lực cầu cứu dân mạng: “Đừng tag tôi nữa mọi người ơi. Cứu tôi, cứu tôi!”.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả tỏ ra khó chịu khi Huỳnh My quá cứng đầu, không chịu thay đổi dù được Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Thủy Tiên hướng dẫn nhiệt tình. Khi nhận được lời góp ý từ tiền bối, thay vì tiếp thu và sửa đổi, Huỳnh My lại thờ ơ, gật đầu cho xong chuyện. Một số người cho rằng thí sinh này không thể hoạt động nghệ thuật vì quá cứng đầu, một mình một kiểu.

huynh-my-anh-cu
Loạt ảnh nhạy cảm trong quá khứ của Huỳnh My.

Ác cảm của dư luận với Huỳnh My càng tăng thêm khi loạt ảnh nhạy cảm của cô tràn lan trên mạng xã hội. Được biết, đây đều là những bức ảnh do chính Huỳnh My đăng tải trong quá khứ. Trong ảnh, Huỳnh My mặc những bộ đồ mỏng, thiếu vải cùng với những dáng khiến người xem đỏ mặt.

Với một thí sinh tham gia thi sắc đẹp, hình ảnh đẹp là một trong những yếu tố quan trọng. Loạt ảnh nhạy cảm trong quá khứ sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình tham gia Miss International Queen Vietnam 2023 của cô. Không ít khán giả nhận định, Huỳnh My có ít khả năng tiến sâu tại cuộc thi vì không có thái độ cầu tiến, bất hợp tác. Nay thêm lùm xùm về ảnh nhạy cảm, cô sẽ sớm phải dừng chân tại cuộc thi này.