Giải Trí

Bị chê kém duyên trên thảm đỏ, Hương Giang phản ứng thế nào?

Mỹ Kha - 22/03/2023 18:39 GMT+7

Hành động kéo Thùy Tiên lên chụp ảnh của Hương Giang vấp phải chỉ trích nặng nề từ dân mạng.

Mới đây, trên thảm đỏ một sự kiện ra mắt phim, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã có mặt với ngoại hình quyến rũ. Sau khi sự kiện kết thúc, cô vướng phải chỉ trích của dư luận vì hành động thiếu tinh tế. Nguyên nhân bắt nguồn từ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hương Giang xếp hàng chờ chụp ảnh.

01679484827.jpeg
Hương Giang tại buổi ra mắt dự án phim.

Cụ thể, khi đang chờ đợi đến lượt chụp ảnh, vì thân thiết từ trước, Hương Giang rủ Hoa hậu Thùy Tiên lên chụp ảnh cùng mình. Chi tiết khiến Hương Giang vấp phải phản ứng dữ dội từ công chúng là phía trước người đẹp còn có Nhật Kim Anh và Lệ Nam. Hai nữ nghệ sĩ này cũng đang xếp hàng chờ đợi.

Khi phát hiện ra Nhật Kim Anh và Lệ Nam đứng trước, Hoa hậu Thùy Tiên đã nán lại, xin phép đàn chị chụp hình trước. Nhật Kim Anh và Lệ Nam đều đồng ý. Trong khi đó, Hương Giang không hề có động thái tương tự. Ngay sau khi clip được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, người đẹp vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người nhận xét Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 có hành động kém duyên như chen hàng, lôi kéo đồng nghiệp trên thảm đỏ. Hành động của cô khiến Hoa hậu Thùy Tiên khó xử.

Nhiều khán giả bức xúc: "Ý thức lên đi nào Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ơi!", "Chị muốn bị chê bai chỉ trích thì chịu một mình đi, đừng lôi Thùy Tiên vào", "Có mặt đàn chị ở đấy mà dám chen hàng, coi thường người khác"...

Hương Giang im lặng trước ồn ào chen hàng, thiếu tinh tế.
Hương Giang im lặng trước ồn ào chen hàng, thiếu tinh tế.

Bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng sự việc này không có gì to tát. Nhật Kim Anh và Lệ Nam đều là những người hoạt động nghệ thuật nhiều năm. Họ không quá để tâm và vẫn vui vẻ với Hương Giang tại sự kiện. Những người này cho rằng cộng đồng mạng không nên quá khắt khe với Hương Giang.

Trước ồn ào này, Hương Giang vẫn im lặng, không có bất kỳ phát ngôn hay động thái gì trên mạng xã hội. Báo chí đã liên hệ với người đẹp chuyển giới, tuy nhiên cô từ chối đưa ra phản hồi.

Tin phổ biến