Giải Trí

Hương Giang thoải mái nói về Huỳnh My trên livestream: "Mỗi người có cách hành xử riêng của mình"

Hà My - 08/03/2023 10:28 GMT+7

Sau ồn ào của Huỳnh My tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Hương Giang vẫn thoải mái nhắc về thí sinh này trên livestream.

Những ngày qua, ồn ào thí sinh Huỳnh My có thái độ với Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu tại Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023) gây xôn xao dư luận. Trước đó, Á hậu Thủy Tiên - HLV của Huỳnh My đã lên tiếng về scandal của học trò tại cuộc thi

Hương Giang thoải mái nói về Huỳnh My trên livestream
Thí sinh Huỳnh My gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang - nhà sản xuất cuộc thi cũng thoải mái nhắc về Huỳnh My trên sóng livestream khi được fan hỏi về thí sinh này. 

Cụ thể, một khán giả hỏi có suy nghĩ gì về Huỳnh My, Hoa hậu Hương Giang cho biết cô không nghĩ gì về thí sinh đặc biệt này. Theo Hương Giang, bản thân mỗi người có sự lựa chọn riêng cho cách hành xử của mình, không ai có thể ép buộc ai phải nói theo ý của người khác. Cô cũng khéo léo phủ nhận chuyện BTC dàn xếp kết quả như những tin đồn râm ran trên mạng xã hội.

Hương Giang thoải mái nói về Huỳnh My trên livestream
Hoa hậu Hương Giang thoải mái nói về Huỳnh My trên livestream.

"Nhiều người bảo là có phải là BTC sắp xếp kịch bản không? Mọi người thử nghĩ đi, ai cũng có một cá thể riêng biệt đúng không? Người ta làm việc gì ra cũng phải suy nghĩ đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Đâu phải mình bảo người ta làm gì thì người ta sẽ làm vậy", Hương Giang nói thêm.

Trước đó, Hương Giang cũng đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện BTC sắp xếp hay dàn dựng vụ việc của Huỳnh My nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Trên trang fanpage của cuộc thi, Hương Giang cũng chia sẻ nhiều clip xoanh quanh vụ việc của Huỳnh My. Cô cũng gây chú ý khi đáp trả thay cho Quỳnh Châu khi bị Huỳnh My hỏi thẳng chuyện đi thi quốc tế: "Chị không cần thi quốc tế vẫn có quyền loại cưng. Thank you, next".

Hương Giang thoải mái nói về Huỳnh My trên livestream
Hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang cũng nhắn nhủ các thí sinh khác rằng, cuộc thi chỉ có một người chiến thắng, nhưng không lẽ ai bị loại cũng cư xử như người thua cuộc hay sao. Cô cũng nhắc nhở các HLV khác hãy đồng hành với các thí sinh của mình, ngoài việc dạy kĩ năng trở thành một Beauty queen, phải luôn nhắc nhở các học trò của mình về thái độ tại cuộc thi.

Tin phổ biến