Giải Trí

Hoàng Thùy đáp trả nghi vấn nâng ngực: “Ai nghi ngờ về nhà tôi, tôi cho sờ thử”

Hương Ly - 06/04/2022 21:05 GMT+7

Cư dân mạng rần rần chia sẻ phát ngôn của Hoàng Thùy khi bị nghi vấn nâng ngực.

Từ một cô nàng “màn hình phẳng” trở thành người đẹp có vòng 1 nóng bỏng khiến Hoàng Thùy liên tục bị đồn thổi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Cho đến mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ “đào lại” phát ngôn đáp trả nghi vấn nâng ngực của Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy trong quá khứ. Theo đó, khi bị nghi ngờ về việc vòng 1 bỗng phổng phao bất thường, nữ á hậu không ngần ngại khẳng định bản thân không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, nếu ai không tin có thể về nhà cô “sờ” thử.

hoang-thuy-dap-tra-nghi-van-nang-nguc

Ngay lập tức, câu trả lời có phần đùa giỡn này của Hoàng Thùy đã gây “bão” trên mạng xã hội. Thời điểm đó, rất nhiều người không đồng tình với cách kiểm tra độ thật giả vòng 1 của một biểu tượng sắc đẹp.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng bày tỏ quan điểm không muốn chỉnh sửa ngoại hình. Cô bày tỏ: "Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng một, nên các bạn có yêu quý Thùy đừng khuyên Thùy đi nâng cấp vòng một. Thùy cảm ơn".

Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Thùy cũng tâm sự nếu có ý định dao kéo, cô đã làm từ lâu, chứ không đợi đến bây giờ. Cô khẳng định bản thân cố gắng tăng kích cỡ vòng một bằng chế độ tập luyện phù hợp.

Không chỉ bị soi về vòng 1, Hoàng Thùy còn bị cư dân mạng chê "khuôn mặt không hợp Hoa hậu". Trước nhận xét này, Hoàng Thùy liền phản biện: "Chị cảm ơn em. Nhưng chọn giám khảo hoa hậu không phải là em. Chị thấy mặt và cá tính của chị rất hợp hoa hậu, nên chị mới vượt qua hơn 70 hoa hậu của nước khác để vào thẳng top 20 của Hoa hậu Hoàn vũ. 

Điều đó đủ chứng minh vẻ đẹp và cá tính để giám khảo chọn hoa hậu rất đa dạng. Có chăng có thể em thích hình ảnh người mẫu của chị hơn? Điều đó chị vẫn tôn trọng, nhưng nói chị không hợp hoa hậu là sai em nhé".

a-hau-hoang-thuy

Phản ứng thông minh và tinh tế của Hoàng Thùy rất nhanh sau đó đã nhận về “cơn mưa” lời khen ngợi từ dân mạng. Ai nấy cũng phải gật gù khi người đẹp sinh năm 1993 khéo léo lấy thành tích Top 20 Miss Universe ra để phản bác quan điểm của dân mạng khi cho rằng gương mặt mình không hợp Hoa hậu.

hoang-thuy-la-ai

Hoàng Thùy được nhiều người biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Đến năm 2017, cô bất ngờ lấn sân sang đấu trường sắc đẹp khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành được danh hiệu Á hậu 1. Tại thời điểm đó, cũng có nhiều ý kiến bàn tán trên mạng xã hội cho rằng cô phù hợp với hình ảnh người mẫu hơn.

Đến năm 2019, Hoàng Thùy là đại diện Việt Nam thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ và lọt Top 20 chung cuộc, trở thành 1 trong 5 thí sinh mạnh nhất châu Á.

Tin phổ biến