Giải Trí

See Tình lập 'cú đúp' tại Hàn Quốc, Hoàng Thùy Linh hạnh phúc khi được nhân vật đặc biệt gọi tên

Quỳnh Vân - 03/03/2023 21:38 GMT+7

Ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh bất ngờ lập "cú đúp" tại Hàn Quốc, cô nàng tiết lộ một liveshow sắp tới của mình.

Vào tối ngày 2/3 vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã khiến người hâm mộ thích thú khi là một trong những ca sĩ góp mặt tại show âm nhạc lớn nhất từ đầu năm tới nay được tổ chức tại Hà Nội. Tham gia đêm âm nhạc này còn có một số ca sĩ đình đám như Sơn Tùng MTP, MONO, Trúc Nhân và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên,... Tại show diễn, cô nàng đã thể hiện những ca khúc hit của mình gần đây như: Bo xì bo, See Tình,...

saostar-4xksjf60i0m2kwzt

Hiện tại, nữ ca sĩ đang nhận được nhiều chú ý từ khán giả trong nước lẫn quốc tế khi sở hữu ca khúc "See Tình". Bài hát bất ngờ lập "cú đúp" tại Hàn Quốc với các thành tích đáng tự hào. Cô nàng đang ngày càng được lòng hâm mộ khi những sản phẩm gần đây luôn lọt top treanding trên các nền tảng khác nhau. Trước đó, thông tin ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu của Hàn Quốc cũng khiến không ít khán giả bất ngờ.

saostar-b45k52d1jp3g1rcw

Hiện tại, ca khúc đang đứng ở vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon. Ngoài ra, các nền tảng khác như Tiktok hay Youtube có tới 1.5 triệu lượt truy cập thì ca khúc đang dần hot trở lại. Điều này chứng tỏ rằng khán giả xứ kim chi cũng vô cùng yêu thích giai điệu của ca khúc "See tình" dưới sự biểu diễn của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ trở nên hot ở nước ngoài, "See Tình" cũng được khán giả Việt ưu chuộng và sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram,...

saostar-xi5ff1hbwnlismk3

Tiếp nối những thành công trong thời gian gần đây, bản hit "See Tình" của nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã góp mặt trong danh sách 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà đến 2 vị trí: #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix). Chính vì thế mà sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh vào tối ngày 2/3 đã tạo nên một sức nóng cho show diễn.

saostar-t2zk1vmr5tyzdsqs

Sau đêm diễn vào tối ngày hôm qua, Hoàng Thùy Linh đã đăng tải lên trang fanpage của mình đoạn clip facam ghi lại 2 tiết mục "Bo xì bo" và "See Tình" mà cô đã biểu diễn. Thông qua đoạn clip, có thể thấy rằng hiệu ứng khán giả dành cho nữ ca sĩ là rất tốt. Cô nàng cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả khi luôn ủng hộ mình trong thời gian qua, cuối phần trình diễn, Hoàng Thùy Linh tiết lộ bản thân sắp mở một liveshow âm nhạc của riêng mình và mong khán giả góp mặt.