Giải Trí

Shark Bình khoe ảnh đưa hai con riêng đi ăn với Phương Oanh, khẳng định điều này khi bị "cà khịa"

Hà My - 17/03/2023 06:58 GMT+7

Đây là lần đầu tiên Shark Bình khoe ảnh đưa hai con riêng với vợ cũ đi ăn với bạn gái hiện tại - Phương Oanh. Động thái của doanh nhân 8X khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi lâu nay anh không khoe ảnh chụp chung với bạn gái.

Tối 16/3, trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) bất ngờ chia sẻ bức ảnh đưa hai con riêng đi ăn với bạn gái Phương Oanh. Đăng kèm bức ảnh, Shark Bình tiết lộ tâm trạng anh cảm thấy rất thoải mái cùng lời nhắn: "Lâu lâu mới cơm hàng cháo quán".

Trong ảnh, cặp đôi đều ăn mặc giản dị. Riêng Phương Oanh chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ngồi cạnh con gái riêng của bạn trai, cười vô cùng hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên, Shark Bình công khai ảnh đưa con riêng đi ăn cùng bạn gái, có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi đã tiến xa hơn.

Shark Bình khoe ảnh đưa hai con riêng đi ăn với Phương Oanh
Shark Bình khoe ảnh đưa hai con riêng đi ăn với Phương Oanh thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Bức ảnh vừa đăng tải đã lập tức gây "bão" trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, Shark Bình vui vẻ cho biết bức ảnh này đã có từ lâu, nay anh mới lục lại và đăng tải. 

Khoảnh khắc đặc biệt này cũng nhận được nhiều bình luận chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ của cặp đôi. Tuy nhiên, có không ít khán giả vào "cà khịa", "đá đểu" chuyện tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh. Ngay lập tức, Shark Bình đã phản pháo lại ngay dưới bài viết. 

Cụ thể, khi một tài khoản so sánh chuyện tình cảm của Shark Bình - Phương Oanh với ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô: "Hy vọng có cái kết đẹp, đừng như chị Xuân, giới trẻ vỡ mộng ạ". Shark Bình không để yên mà bèn phản pháo: "Chúc bạn hạnh phúc dài lâu".

Shark Bình khoe ảnh đưa hai con riêng đi ăn với Phương Oanh
Shark Bình khoe ảnh đưa hai con riêng đi ăn với Phương Oanh
Shark Bình đáp trả những bình luận "cà khịa" chuyện tình cảm của mình.

Bình luận kém duyên của tài khoản này bị khán giả chỉ trích và cho rằng, người này nên lo cho cuộc sống của mình chứ đừng nên xen vào lo cho chuyện của người khác: "Tự lo bản thân hạnh phúc đi bạn ơi! Vô duyên thật", "Lo thân mình đi đã bà cố", "Dũa lại cái nết đi. Đời ai biết đâu ngày mai thế nào bản thân chắc gì đã ra gì mà cứ lo việc thiên hạ", "Thế nào là nghiệp hả bạn? Có mấy đôi hạnh phúc mãi mãi kể cả là mối tình đầu của nhau. Văn minh lên bạn ơi, không sống được với nhau thì chia tay chứ cố sống với nhau để khổ cả đôi hả bạn".

Khi một tài khoản khác vào "đá xéo" chuyện tình cảm với Phương Oanh rằng: "Để chống mắt lên xem được bao lâu", Shark Bình cũng không ngần ngại lên tiếng đáp trả: "Thi xem ai lâu hơn không". 

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng khác nhắc đến bà Đào Lan Hương - vợ cũ của nam doanh nhân như: "Sao hai con theo cô Oanh mẹ buồn sao", "Mai bà vợ lại lên bài chửi nữa cho coi". Shark Bình cũng không ngần ngại trả lời, đưa ra quan điểm riêng: "Mỗi người sống cuộc sống riêng của mình, sao lại phải chửi" hay "ủa có thêm người chăm sóc thì sao phải buồn? Cũng như mẹ có bạn trai mới chăm sóc các con thì bố sẽ rất vui chứ".

Shark Bình khoe ảnh đưa hai con riêng đi ăn với Phương Oanh
Shark Bình và Phương Oanh.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình gặp khá nhiều sóng gió. Trước những thị phi, cả hai hạn chế đăng ảnh và nhắc về nhau trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên Shark Bình công khai khoe ảnh chụp chung cùng Phương Oanh và hai con riêng trên trang cá nhân kể từ khi hẹn hò.