Giải Trí

Shark Bình tiếp tục bênh vực Phương Oanh, gọi anti-fan là 'chuột nhắt'

Quỳnh Vân - 30/03/2023 19:58 GMT+7

Shark Bình liên tục lên tiếng bảo vệ diễn viên Phương Oanh, thẳng thắn gọi anti - fan là "chuột nhắt" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" thì gần đây, Shark Bình không ngừng lên tiếng phản pháo để bảo vệ bạn gái của mình. Ngoài ra, diễn viên Phương Oanh cũng dần trở nên cởi mở hơn khi sử dụng mạng xã hội, cả hai không ngừng tương tác qua lại và thường xuyên đăng tải ảnh cùng nhau đi ăn uống, du lịch hay có mặt tại các sự kiện. Thế nhưng điều khiến khán giả chú ý là những lần bà Đào Lan Hương "mỉa mai" chuyện tình yêu của chồng cũ và nữ diễn viên nổi tiếng.

saostar-viq37txb8iz5ekiy
Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật lên mạng xã hội

Mặc dù đã có nhiều tương tác trên mạng xã hội, không còn né tránh những lời lẽ tiêu cực như trước đây nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả bởi mối quan hệ hiện tại với Shark Bình. Gần đây, Phương Oanh bị một số cư dân mạng réo tên là "tiểu tam" khiến nam doanh nhân cũng phải nhanh chóng lên tiếng bảo vệ.

saostar-zw0vu9886p38e49j
Phương Oanh chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ khi đi đóng phim

Không những vậy, cô nàng vừa đang tải lại kỉ niệm đi đóng phim đáng nhớ. Nữ diễn viên hạnh phúc tâm sự cùng dọng trạng thái: "Ký ức trong em là cả một hành trình dài gai góc nhưng hạnh phúc, một cuộc đời đáng sống". Tưởng chừng như sẽ nhận về nhiều ý kiến đồng cảm từ phía khán giả thế nhưng dưới phần bình luận, người yêu của Shark Bình lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Một số khán giả đã đưa ra quan điểm đầy gay gắt dành cho nữ diễn viên Phương Oanh: "Cặp đôi cả nước mong tan nhất. Ngày chia tay, một mình Oanh khóc cả nước cười. Yêu ai ngẩng cao đầu mà yêu chứ yêu mà nghe lép vế quá, vì vào nhà khác nhặt đồ cho dù người ta không dùng tới cũng vào tội trộm cắp. Áp lực ghê, giờ cố mà bám chứ mặt đã nhọ đen rồi".

Screenshot 2023-03-30 194218
Màn đáp trả gay gắt của Shark Bình với anti - fan

Ngay khi thấy bình luận từ phía netizen, Shark Bình cũng nhanh chóng đáp trả để bênh vực Phương Oanh thông qua việc "dằn vặt" vị khán giả này: "Những bình luận “chửi đổng” này hầu hết là lũ “chuột nhắt” quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết. Nếu có chút tính “người” thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi với Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy. Những loại như thế này thì không cần đếm xỉa mà chỉ chặn thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng".

saostar-0wxsktk4uq8xgjln

Bài viết và màn đáp trả gay gắt của Shark Bình với khán giả đang thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bỏ qua những ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh vẫn vui vẻ cùng nhau đi du lịch, đi tham gia nhiều sự kiện cùng nhau hay thậm chí Shark Bình còn dẫn cả 2 con đi ăn cùng với Phương Oanh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tin phổ biến