Giải Trí

Bị mắng vô ơn, Selena Gomez vẫn nhận ân nhân hiến thận cho mình là bạn thân

Nhật Lệ - 11/03/2023 21:09 GMT+7

Nữ ca sĩ tỏ lòng biết ơn Francia Raisa - người đã không ngại hiến thận cứu cô.

Các fan hâm mộ hay những người thường xuyên theo dõi nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez chắc hẳn sẽ biết, cô nàng từng bị bệnh và phải nhờ bạn thân hiến thận. Cũng chính từ việc này, tình bạn giữa Selena và Francia Raisa - người không tiếc hi sinh quả thận của mình cho Selena được cho là keo sơn bên chặt, một tình bạn đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ Selena lại vướng vào lùm xùm "ăn cháo đá bát" khi trên một chương trình, cô nàng buột miệng nói Taylor Swift là người bạn thân nhất của cô, ngoài Taylor, Selena gần như không thể chơi cùng người nào trong làng âm nhạc. Động thái này đã khiến người bạn Francia Raisa cảm thấy tủi thân và đưa ra quyết định chấm dứt tình bạn, hủy theo dõi cô trên instagram.

2176_1
Francia Raisa (trái) và Selena Gomez (phải)

Tưởng chừng tình bạn của cả 2 sẽ rạn nứt từ đó, vậy nhưng mới đây, Selena bỗng dưng nhắc tới người bạn của mình trên sóng truyền hình và chia sẻ Francia Raisa là mọt người bạn tuyệt vời. Cụ thể, trên chương trình Dear ngày 10/3, Selena chia sẻ: "Bạn thân của tôi, tên cô ấy là Francia. Cô ấy bảo 'Không, tôi sẽ đi xét nghiệm' khi tôi nói mình cần được ghép thận".

Theo lời Selena, khoảnh khắc Francia Raisa tức tốc chạy tơi bệnh viện để làm xét nghiệm, sau đó kết quả đưa ra nói rằng Francia Raisa có thể hiến thận là khoảnh khắc nữ ca sĩ trông chờ nhất. Cô nàng chia sẻ thêm bản thân là một người may mắn khi có người bạn tốt là Francia Raisa. "Tôi chưa bao giờ nợ ai nhiều như Francia. Ý nghĩ về một ai đó không hề đắn đo một giây nào để hiến thận thực sự không thể tưởng tượng nổi" - Selena nói.

Lời chia sẻ này của Selena cũng khiến dư luận cho rằng tình bạn của cả hai đã "gương vỡ lại lành" sau những bất đồng và xích mích.

selena-gomez-francia-raisa-friendship-110722-0416928278d34fb9a1e32c9da391ec98
Cả hai đã từng được coi là cặp bạn thân hiếm có của giới giải trí Âu Mỹ

Trước đó, khi thấy bạn mình chia sẻ trên sóng truyền hình, Francia đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Thậm chí, Francia còn vào để lại bình luận dưới video phát ngôn của Selena với ý mỉa mai "Thú vị thật đấy". Sau đó, cư dân mạng phát hiện Francia đã hủy theo dõi cô bạn của mình.

Điều này cũng khiến Selena Gomez gặp rất nhiều sự tấn công của cộng đồng mạng. Đa phần, mọi người đều cho rằng cô nàng ăn cháo đá bát, bạc bẽo khi nhắc tới ân nhân cứu mạng của mình.

Tags: