Giải Trí

Hailey Bieber đăng tâm thư cảm ơn Selena Gomez sau khi bị tấn công trên mạng xã hội

Nhật Lệ - 25/03/2023 20:56 GMT+7

Sau khi được Selena đứng ra kêu gọi bảo vệ, bà xã Justin Bieber đã đăng bức tâm thư, gửi lời cảm ơn đến "tình cũ" của chồng mình.

Trong giới giải trí Âu Mỹ, hai cô nàng Selena Gomez và Hailey Bieber luôn được xem là "bằng mặt không bằng lòng" khi một người là mối tình kéo dài 8 năm của anh chàng Justin Bieber, một người là vợ hiện tại, từng được xem là "người thứ 3" chen chân vào mối quan hệ của nam ca sĩ với Selena.

Tuy nhiên mới đây, dường như mọi hiểu lầm đã được giải quyết, người hâm mộ cũng không còn nghi ngờ gì về hiềm khích giữa hai người đẹp. Cụ thể, thời gian qua, Hailey Bieber bỗng nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, thậm chí có nhiều cá nhân đã công kích, đe dọa đến tính mạng cô.

Không ai khác, chính Selena Gomez là người đứng ra bảo vệ, đăng bài kêu gọi mọi người hãy ngừng công kích, chỉ trỏ Hailey.

hailey-bieber-len-tieng-khi-duoc-selena-gomez-bao-ve-truoc-antifan-hoa-binh-lap-lai-chi-bang-mot-hanh-dong-a64-6871325
Vài tháng trước, cộng đồng mạng cũng từng dậy sóng khi thấy bức ảnh Selena Gomez chụp chung với Hailey Bieber

Đứng trước sự thiện chí và giúp đỡ của Selena, bà xã Justin Bieber cũng bày tỏ lòng biết ơn và sự cảm kích của mình. Hailey Bieber đã đăng tải một dòng trạng thái, bức tâm thư với những lời cảm ơn cô muốn dành tặng cho người đã đứng ra bảo vệ mình trước những lời công kích trên mạng xã hội.

Người đẹp bày tỏ bản thân muốn gửi lời cảm ơn đến Selena vì cô ấy đã lên tiếng, bản thân Hailey cũng dành thời gian suy nghĩ để vượt qua rào cản còn tồn tại giữa mối quan hệ của hai người.

"Vài tuần qua đã rất khó khăn cho những người liên quan và hàng triệu người đang thấy rất nhiều sự căm ghét xung quanh điều này, điều này cực kỳ có hại. Mặc dù mạng xã hội là một cách tuyệt vời để kết nối và xây dựng cộng đồng, nhưng những khoảnh khắc như thế này chỉ tạo ra sự chia rẽ sâu sắc thay vì gắn kết mọi người lại với nhau" - bà xã Justin chia sẻ.

saostar-7sd2wy18ihc8bn28
Bức tâm thư được Hailey đăng tải

Bên cạnh đó, cô cũng mong rằng mọi người hãy cân nhắc lời nói của mình trước khi phát ngôn trên mạng xã hội: "Tất cả chúng ta cần phải suy nghĩ thấu đáo hơn về những gì chúng ta đăng và những gì chúng ta nói, bao gồm cả bản thân tôi. Cuối cùng, tôi tin rằng tình yêu sẽ luôn lớn hơn sự ghét bỏ và tiêu cực, và luôn có cơ hội để gặp nhau với sự đồng cảm và lòng trắc ẩn hơn".

Trước đó, cư dân mạng từng dậy sóng trước tấm ảnh chụp chung giữa Hailey Bieber và Selena Gomez. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, cả hai người đẹp cũng không còn bất kì tương tác vào với đối phương. Sau câu chuyện này, Hailey và Selena đã chủ động follow tài khoản mạng xã hội của nhau.