Giải Trí

Selena Gomez hẹn hò với DJ của The Chainsmokers

DIỆU HUYỀN - 17/01/2023 15:39 GMT+7

Truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Selena Gomez hiện đang trong mối quan hệ mới với thành viên The Chainsmoker, Andrew Taggart.

Ngày 17/1, tờ US Weekly đưa tin độc quyền rằng nữ ca sĩ Selena Gomez đang hẹn hò với Andrew Taggart - thành viên nhóm DJ The Chainsmokers. 

Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với Us Weekly rằng Selena và Andew không cố gắng che giấu mối quan hệ của mình bằng cách đến những câu lạc bộ riêng tư. Về cơ bản, cặp đôi rất giản dị và khiêm tốn, không muốn phô trương nhiều. 

Nguồn tin này cũng nói thêm Selena Gomez và chủ nhân hit "Don't Let Me Down" thường đi chơi bowling và xem phim. Selena Gomez được cho là đang trong mối quan hệ tình cảm cực nồng cháy với Taggart, đến mức nữ ca sĩ "khó có thể rời xa vòng tay anh ấy". 

selena-gomez-dating-chainsmokers-andrew-taggart-1024x683
Selena Gomez và thành viên The Chainsmokers, Andrew Taggart

Khoảng 4 tháng trước, chính tờ US Weekly đã đưa tin Andrew Taggart hẹn hò với con gái út siêu mẫu của cố tỷ phú Steve Jobs, Eve Jobs. Tuy nhiên, cả hai được cho là đã chia tay trong hòa bình trước khi Andrew chuyển hướng sang tìm hiểu và tán tỉnh Selena Gomez.

Trước Eve Jobs, thành viên The Chainsmokers từng dính nghi vấn yêu đương với nữ người mẫu Meredith Mickelson và Haley Rowe. Hồi tháng 3/2021, nam DJ đã chia tay đồng nghiệp nữ là Chantel Jeffries sau một năm hẹn hò.

collage-eve-jobs-und-drew-taggart
Hậu ai đường nấy đi, Eve Jobs và Andrew Taggart vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp 

So với tình mới, Selena Gomez có phần kín tiếng hơn về mối quan hệ của mình. Kể từ sau chuyện tình cảm ồn ào với Justin Bieber, Selena không còn chia sẻ nhiều về chuyện yêu đương.

Nữ ca sĩ "năm lần bảy lượt" bị đồn hẹn hò với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Niall Horan, Charlie Puth, DJ Zedd.

Đầu năm 2017, Selena công khai hẹn hò với The Weeknd. Cả hai thường xuyên có mặt tại các sự kiện lớn và ủng hộ sự nghiệp của nhau. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay vào tháng 10/2017.

675648072_selena-gomez-the-weeknd-zoom-86f18700-f333-4041-990b-d23f641a1f77
Selena Gomez và The Weeknd không ngại thể hiện những hành động thân mật tại các sự kiện trong thời gian yêu đương

Sau khi tin tức hẹn hò của Selena Gomez và DJ Andew Taggart bùng nổ, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho nữ ca sĩ.

Cách đây không lâu, hai thành viên The Chainsmokers đã thừa nhận trên sóng truyền hình về lối ăn chơi trác táng của bản thân. Cả hai không ngại thú thật khi đã từng làm chuyện ấy cùng nhiều người hâm mộ trong các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Sự phóng khoáng về lối sống của Andrew đã khiến khán giả lo lắng cho tinh thần của Selena Gomez. Nhiều người e ngại nữ ca sĩ sẽ sớm bị "cắm sừng" và chịu đựng thêm một cú sốc tình cảm mới.