Giải Trí

Bảo Anh lần đầu lộ diện sau tin đồn sinh con cho vũ công kém tuổi, dân tình chỉ soi vòng 2

Hà My - 14/03/2023 21:05 GMT+7

Đây là lần đầu tiên Bảo Anh lộ diện sau tin đồn mang thai, sinh con cho tình trẻ là vũ công kém tuổi.

Đầu tháng 2/2023, Bảo Anh là cái tên gây chú ý nhất trên truyền thông khi vướng tin đồn bí mật mang thai và sinh con. Tin đồn này bắt nguồn từ một hội nhóm showbiz. Trướ đó, hình ảnh thừa cân, vòng hai lớn bất thường của nữ ca sĩ khi xuất hiện tại một sự kiện hồi tháng 8/2022. Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị đồn đang trong thời kỳ mang thai tháng thứ 5.

Bảo Anh lần đầu lộ diện sau tin đồn mang sinh con cho vũ công kém tuổi, dân tình chỉ soi vòng 2
Bảo Anh và bức ảnh khóa môi vũ công kém tuổi gây bão mạng xã hội.

Ngay sau đó vài ngày, mạng xã hội lại lan truyền bức ảnh Bảo Anh đang khóa môi một người đàn ông. Trước hình ảnh này, cư dân mạng phỏng đoán, người đàn ông trong bức ảnh là bạn trai mới của giọng ca "Anh muốn em sống sao". Được biết, người đàn ông xuất hiện trong bức ảnh của Bảo Anh là vũ công chuyên nghiệp có biệt danh là NEGA (tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh), sinh năm 1999, kém Bảo Anh 7 tuổi. Điều đặc biệt là cặp đôi từng hợp tác trong chương trình "Street Dance Việt Nam" năm 2022.

Trước nghi vấn sinh con cho bạn trai kém 7 tuổi, Bảo Anh luôn giữ im lặng. Không những thế, cô cũng đặc biệt kín tiếng trên mạng xã hội. Cụ thể, trang Instagram cá nhân, Bảo Anh đã ngừng đăng ảnh từ lâu. Trên Facebook, cô chỉ đăng tải những hình ảnh cũ, không có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến đời tư hay có khoảnh khắc mới nào.

Bảo Anh lần đầu lộ diện sau tin đồn mang sinh con cho vũ công kém tuổi, dân tình chỉ soi vòng 2
Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền khoảnh khắc Bảo Anh diện bikini khoe dáng bên một người bạn tại một khu nghỉ dưỡng. Theo nguồn tin trên báo Thể thao văn hóa, đây là ảnh chụp gần đây của nữ ca sĩ. Trong ảnh, Bảo Anh diện bikini hồng, khéo léo khoe vòng 2 không mỡ thừa.

Ngay sau đó, người hâm mộ chỉ chú tâm soi vòng 2 của nữ ca sĩ "Như lời đồn". Có thể thấy, vòng 2 của Bảo Anh thon gọn nhưng có sự thay đổi nhẹ. Nhiều khán giả còn nhận định đây là vòng 2 của một người phụ nữ đã trải qua ca sinh nở. 

Trên Fanpage riêng, Bảo Anh cũng không đăng tải bất kỳ hình ảnh nào mới. Thay vào đó, admin fanpage nữ ca sĩ đăng bài chúc mừng phim "Bẫy ngọt ngào" đạt top 1 Netflix Việt Nam.

"Xin chúc mừng Bẫy Ngọt Ngào đã đạt top 1 Netflix Việt Nam. Chúc mừng chị Bảo Anh cũng như toàn thể ekip. Mong mọi cô gái sẽ có cái nhìn đúng đắn về cuộc sống hôn nhân và luôn biết cách trân trọng, bảo vệ bản thân mình nhiều hơn nữa", fanpage Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh lần đầu lộ diện sau tin đồn mang sinh con cho vũ công kém tuổi, dân tình chỉ soi vòng 2
Bài đăng mới nhất trên fanpage Bảo Anh là chúc mừng đoàn phim Bẫy ngọt ngào.