Giải Trí

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức vắng mặt trong buổi làm việc với tòa án

Hà My - 14/03/2023 20:15 GMT+7

Trong buổi làm việc với thẩm phán về việc tranh chấp quyền nuôi con ngày 14/3, cả Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đều vắng mặt.

Tranh chấp quyền nuôi con giữa cựu người mẫu Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức tiếp tục có những thông tin mới. Ngày 14/3, theo ghi nhận trên báo Thể thao văn hóa tại Tòa án nhân dân TP.HCM, cả Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đều vắng mặt.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức vắng mặt trong buổi làm việc với tòa án
Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh trong phiên tòa sơ thẩm trước đó.

Thay vào đó, cả hai phía đều cử luật sư làm việc với thẩm phán.Xác nhận trên tờ báo này, thư ký của phiên tòa hỏa giải cho biết, đại diện của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đến tòa cung cấp thông tin và làm việc với thẩm phán.

Trong phiên tòa trước đó, thiếu gia Nghiêm Đức cũng xin vắng mặt với lý do đưa ra là "có chuyến công tác quan trọng, đã có lịch làm việc từ trước đó".

------------ Xem thêm: Diệp Lâm Anh là ai? Tiểu sử nàng hot mom 8X của showbiz Việt.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức vắng mặt trong buổi làm việc với tòa án
Diệp Lâm Anh vui đùa bên hai con ngày Tết.

Sau khi bị mất quyền nuôi con trai, Diệp Lâm Anh buồn và suy sụp. Cô có nguyện vọng được nuôi cả hai bé và tự tin vì có thu nhập ổn định, để nuôi dạy các con. Bản thân cựu mẫu cũng hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật.Về phía Nghiêm Đức, anh cho rằng vợ cũ giờ giấc không ổn định vì làm trong vĩnh vực showbiz. Bản thân anh và gia đình muốn nuôi cả hai bé và đảm bảo có môi trường sống tốt.

Trải qua nhiều sóng gió và ồn ào tranh chấp quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không muốn phân thắng thua với chồng cũ. Điều này được cô xác nhận trong bài phỏng vấn đầu tháng 2/2023.

Bà mẹ hai con cho biết, cô cảm thấy sự thắng thua không còn quá nặng nề vì dủ sao cả hai cũng từng là một gia đình. Cô cũng khẳng định bản thân muốn giành được quyền nuôi cả hai con vì muốn các con không bị chia cắt, được gắn kết với nhau nhiều hơn. "Tôi mong muốn được chăm sóc hai bé, dù như thế nào thì mãi đến sau này các con vẫn là con của tôi và anh Đức", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Những chia sẻ của người đẹp 8X khiến nhiều người xúc động. Phần lớn khán giả là chị em phụ nữ đều mong muốn Diệp Lâm Anh giành được quyền nuôi cả hai con vì cô điều kiện kinh tế và thu nhập ổn định.