Giải Trí

Trước bê bối chất cấm, Yoo Ah In bị đào lại phát ngôn mạnh miệng 3 năm trước

Nhật Lệ - 21/03/2023 07:26 GMT+7

Phát ngôn thanh cao về việc bỏ thuốc lá từ 3 năm trước của Yoo Ah In là chủ đề nóng được dư luận Hàn đào bới lại.

Sau khi Yoo Ah In vướng vào ồn ào dương tính chất cấm, tên tuổi của "ảnh đế" xứ kim chi bị ảnh hưởng nặng nề và gần như có nguy cơ mất trắng sự nghiệp. Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn lại đào lại phát ngôn cũ từ 3 năm về trước của nam diễn viên, theo đó, Yoo Ah In từng vô cùng mạnh miệng tuyên bố mình sẽ bỏ thuốc lá trước khi dương tính với 4 loại chất cấm khác nhau.

Cụ thể, vào năm 2020, Yoo Ah In từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng ảnh chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, miệng ngậm điếu thuốc. Đi kèm tấm ảnh, nam diễn viên đăng tải một bức tâm thư rất dài, nói về việc mình sẽ quyết tâm bỏ thuốc lá bằng mọi giá. Bên cạnh đó, Yoo Ah In cũng hứa với các fan sẽ cố gắng giảm cân và sống lành mạnh hơn và năm 2021.

yoo-ah-in-tung-tuyen-bo-bo-thuoc-la-de-bao-ve-suc-khoe-vao-cuoi-nam-2020-16792993501541336904264
Bức ảnh với quyết tâm cai thuốc lá của Yoo Ah In

Thậm chí, anh chàng còn thể hiện quyết tâm bằng việc nói với người hâm mộ nếu nhìn thấy anh hút thuốc, hãy báo cáo tại đây, nam thần sẽ... tụt quần xuống.

Tuy nhiên 3 năm sau, có vẻ lời tuyên bố hùng hồn của "ảnh đế" lại trở thành trò cười với người hâm mộ khi mà vừa bỏ được thuốc lá, Yoo Ah In lại cùng lúc dương tính với 4 loại chất cấm khác nhau khiến các fan đi hết từ bất ngờ này đến cú sốc khác. 4 lại chất cấm vào nam diễn viên dương tính gồm propofol, cần sa, ketamin và cocain.

Dựa vào kết quả kiểm tra, Yoo Ah In bắt đầu sử dụng propofol từ khoảng năm 2021, điều này cũng khiến cư dân mạng nghi ngờ, liệu có phải ngay sau khi đưa ra tuyên bố bỏ thuốc lá, anh chàng đã đổi qua lạm dụng chất cấm hay không. Nam diễn viên tiêm propofol vào cơ thể 73 lần trong 1 năm, từ ngày 4/1 đến 23/12/2021, với khối lượng lên đến 4400 ml.

yoo-ah-in-bi-dao-lai-tuyen-bo-bo-thuoc-la-gay-soc-ngo-dau-3-nam-sau-lai-duong-tinh-voi-4-chat-cam-600x432-a82-6867963
Sự nghiệp của Yoo Ah In gần như mất trắng sau ồn ào "có một không hai"

Vào ngày 5/2 vừa qua, khi Yoo Ah In đáp chuyến bay xuống sân bay Incheon đã bị lực lượng chức năng ở đây kiểm tra và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả khiến tất cả phải kinh ngạc khi nam diễn viên được phát hiện dương tính với chất cấm.

Được biết, từ tháng 11/2022, Yoo Ah In đã "rơi vào tầm ngắm" và bị Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) yêu cầu cảnh sát điều tra sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Tags: