Giải Trí

Thu nhập đáng nể và khối tài sản khủng của vợ chồng MC Đức Bảo

Quỳnh Vân - 20/03/2023 20:29 GMT+7

Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng MC Đức Bảo có thu nhập đáng nể và khối tài sản siêu khủng khi làm tại VTV.

Khi nhắc tới một người dẫn chương trình có phong cách lịch lãm, bản lĩnh nhưng lại không kém phần trẻ trung, sôi động và hài hước của VTV thì khán giả sẽ thường nhắc tên MC Đức Bảo. Nam MC kết hôn với vợ làm cùng ngành nên tính chất công việc đều được đối phương thông cảm và thấu hiểu. Chỉ sau 5 năm về chung 1 nhà, vợ chồng MC Đức Bảo có thu nhập đáng nể và có khối tài sản khủng khiến dân tình ngỡ ngàng.

mc-duc-bao-vtv-toi-khong-co-quy-den-cong-khai-moi-thu-voi-vo-80abdc411a4b448abebc8d40659c6f97
MC Đức Bảo kết hôn với vợ cùng nghề và có cuộc sống viên mãn

Với vai trò là một MC dẫn song ngữ hàng đầu hiện nay cùng với học vấn khủng, MC Đức Bảo thường xuất hiện tại các sự kiện hay các chương trình đình đám. Anh thường được "chọn mặt gửi vàng" trong những sự kiện mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế như: MAMA 2017Liên hoan phim quốc tế, đêm Chung kết các cuộc thi Hoa hậu,...

duc-bao-mc-4-ngoisaovn-w1366-h2048
MC Đức Bảo được nhiều khán giả quen mặt qua các chương trình truyền hình "ăn khách"

Chính vì thế mà thu nhập của nam MC không hề nhỏ, sau tròn 10 năm làm nghề, anh đã được khán giả quen mặt trong các chương trình "ăn khách" như: Chúng tôi là chiến sĩ, Cafe sáng,... Theo như chia sẻ, nam MC của VTV cho biết mức thu nhập của 1 người dẫn chương trình có thể giao động từ vài trăm nghìn đồng đến 1.000 USD hay thậm chí, MC Đức Bảo còn khẳng định rằng mức thu nhập có thể ở mức 2.000 USD sau 1 sự kiện. Mức thu nhập khủng này khiến nhiều khán giả choáng ngợp. Tuy nhiên, nam MC cũng không tiết lộ mức thu nhập cụ thể của mình vì bản thân luôn có nguyên tắc riêng. 

Screenshot 2023-03-20 200035

Sau 5 năm kết hôn cùng BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội là Bùi Phương Thảo, khối tài sản tích lũy được của vợ chồng anh khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Hiện tại, vợ chồng Đức Bảo đang sống trong 1 căn nhà rộng khoảng hơn 120 mét vuông và có giá trị lên tới 6,5 tỷ đồng. Căn hộ được chia ra các phòng để phục vụ đủ nhu cầu sử dụng. Nội thất trong căn nhà cũng được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Screenshot 2023-03-20 200119
Screenshot 2023-03-20 200057
Căn nhà có giá trị lên tới 6,5 tỷ đồng của vợ chồng MC Đức Bảo

Không những sở hữu căn nhà có giá trị cao, vợ chồng nam MC Đức Bảo còn gây chú ý khi khoe vừa tậu thêm 1 căn biệt thự bạc tỷ tọa lạc trên một con phố lớn. Dù mới chỉ hoàn thiện phần thô nhưng căn biệt thự cũng khiến không ít người trầm trồ khen ngợi. Theo tiết lộ của Đức Bảo, cơ ngơi này có sự hỗ trợ, hậu thuẫn từ phía bố mẹ vợ.

Screenshot 2023-03-20 195741
MC Đức Bảo khiến khán giả ngưỡng mộ khi khoe mới tậu thêm căn biệt thự bạc tỷ

Ngoài sở hữu các bất động sản, vợ chồng MC Đức Bảo còn sở hữu các xế hộp, đồ hiệu và những tài sản giá trị khác. Trong cuộc sống gia đình, Đức Bảo chia sẻ rằng bản thân không có quỹ đen và hàng tháng anh đều đưa cho vợ thu nhập của mình. Sau khi chi tiêu, 2 vợ chồng nhà MC Đức Bảo sẽ gửi tiết kiệm hoặc đầu tư sau khi cả hai cùng bàn bạc với nhau.

Tin phổ biến