Giải Trí

Sau khi quỳ gối, Trang Nemo tiếp tục đăng status xin lỗi trên trang cá nhân

Nhật Lệ - 22/11/2022 16:30 GMT+7

Quỳ gối cầu xin tha thứ nhưng không thành, Trang Nemo tiếp tục đăng bài trên Facebook cá nhân cầu xin sự khoan hồng từ người bị hại tên Lệ Khanh.

Chiều ngày 22/11, Tòa án Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) tiếp tục mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (biệt danh Trang Nemo) và 4 đồng phạm bao gồm: Nguyễn Ngọc Khương (23 tuổi), Phạm Quyền Quy (23 tuổi),Phan Hoàng Nam (24 tuổi và Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) về tội "gây rối trật tự nơi công cộng.

Hotgirl bán hàng online cùng những nhân viên đến từ sớm, diện trang phục kín đáo cùng khẩu trang kín mít để tránh gây sự chú ý. Trang Nemo đến phiên tòa bằng chiếc "xế hộp", ngoài ra cô cũng được "hộ tống" chu đáo và có người bên cạnh che ô cho.

316172395_6311595898863217_8916405738930582451_n-150447
Trang Nemo tới phiên tòa xét xử

Trong phiên tòa, bị cáo Trang đã tỏ ra vô cùng ăn năn nhưng đối diện với cô là thái độ vô cùng cương quyết và cứng rắn bị người bị hại. Thậm chí, không ngần ngại mà Trang Nemo đã quỳ gối, cầu xin sự tha thứ từ chị Lệ Khanh - nhân vật mà đàn em cô đã giật khẩu trang và tác động vật lý.

Sau khi video cô quỳ được quay lại, nó đã lan truyền trên mạng xã hội. Khoảnh khắc ghi lại, cô tiến gần đến phía bị hại là chị Lệ Khanh để nói lời xin lỗi. Tuy vậy, người bị hại cương quyết nói không và cho rằng hot girl bán hàng online cầu xin quá muộn màng.

trang-nemo-3-14475788-151907
Trang Nemo quỳ xuống cầu xin

Sau khi bị từ chối thẳng thừng, Trang Nemo vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Ngay sau đó, cô nàng đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái "biết ơn và xin lỗi", tỏ ý hối cải trước những hành động trái pháp luật của bản thân. 

Screenshot (60)
Trang Nemo chia sẻ trên trang cá nhân

Không biết rằng nạn nhân đã tha thứ cho Trang hay chưa nhưng dân tình cũng bình luận, cần cho Trang Nemo có thể quay đầu, "cải tà quy chính" vì cô còn con nhỏ. Trước đó, bị hại Lệ Khanh cũng đã đăng trạng thái chia sẻ về lùm xùm liên quan đến việc mình bị giật khẩu trang và hành hung.

"Trước đó, bạn ấy có đăng tải một video nhưng là để xin lỗi cộng đồng mạng, không hề nhắc đến tên Khanh trong đó. Dịp Tết Nguyên đán, bạn ấy có gửi một giỏ quà (khoảng 500k) và cho shipper mang đến đặt trước cửa, chứ không phải bạn ấy hoặc người thân trực tiếp mang đến hỏi thăm. Xin lỗi, hành động của bạn quá chân thành khiến tôi không dám nhận", chị nói.

Hiện, cư dân mạng cũng khá tò mò liệu nạn nhân có tha cho Trang Nemo hay quyết tâm truy cứu đến cùng và Trang sẽ phải chịu bản án gì cho việc làm của mình.

Tin phổ biến