Đời Sống

Trang Nemo đánh bạn thân Trần My nhập viện, giang hồ quận 8 đòi “xử đẹp”?

Minh Anh - 17/01/2022 10:55 GMT+7

Nhóm người trong shop Trang Nemo đi đường quyền với một người phụ nữ bên phía Trần My, bị “anh lớn” đe doạ xử đẹp.

Mạng xã hội đang xôn xao với thông tin shop Trang Nemo ẩu đả với nhóm người bên phía Trần My, một người phụ nữ tên K bị hành hung phải nhập viện.

trang-nemo-danh-nguoi
Người phụ nữ đi cùng Trần My bị đánh nhập viện

Được biết, K là bạn của Trần My, cả hai hẹn gặp gỡ để nói chuyện, giải quyết với phía Trang Nemo về những bất đồng trong việc bán hàng online trên mạng xã hội vào chiều 16/1. 

Chia sẻ với 2Sao, chị K cho biết: "Thấy My sợ hãi, là chị em chơi chung nên tôi đã đi cùng. Ban đầu, tôi chỉ đứng ngoài cửa chờ My. Nhưng sau đó thấy Trang Nemo livestream, ép Trần My nói mình buôn hàng giả, bán hàng kém chất lượng nên tôi mới vào trong xem thử.

Tôi bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt. Hiện đầu tôi đau nhức, chóng mặt, mờ mắt. Lưng, cổ, bụng cũng có nhiều vết bầm tím.

Thực chất có 4 người đàn ông trong shop hành hung tôi. Khi ra ngoài còn có thêm 3 - 4 người đàn ông đợi sẵn tiếp tục đánh mặc dù có lực lượng công an ở đó. Bọn chúng rất coi thường pháp luật.

Hiện tôi đang đợi kết quả thương tật từ bệnh viện”.

trang-nemo-danh-nguoi-1
Trang Nemo bị cảnh cáo

Việc hành hung K của shop Trang Nemo bị dân tình chỉ trích dữ dội. Đặc biệt, mạng xã hội xuất hiện bài đăng “dân anh chị” muốn gặp để xử đẹp Trang Nemo. Được biết, tài khoản mạng xã hội này rất có máu mặt, là chồng của nạn nhân K.

Trước sự việc trên, nạn nhân K lên tiếng thanh minh: "Mọi người cứ nói mình ỷ chồng là giang hồ, nếu như có ý định xô xát vậy sao mình lại đi có 3 đứa con gái đến shop? Hai vợ chồng mình chỉ là người bình thường thôi ạ.

Chồng mình bây giờ tu chí làm ăn, chẳng muốn xích mích với ai. Hôm nay là sự việc xảy ra ngoài ý muốn".

trang-nemo-danh-nguoi-2
Nạn nhân cho biết tin tưởng vào pháp luật

Bên cạnh đó, chị K cũng khẳng định để cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, đợi kết quả và phán quyết công bằng của pháp luật. 

Tin phổ biến