Giải Trí

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đăng status đầy ẩn ý, úp mở về chuyện "người thứ 3"

Nhật Lệ - 08/11/2022 20:04 GMT+7

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình xôn xao khi đăng dòng trạng thái nói về "người thứ 3". Nhiều fan lo lắng liệu có phải cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô đang gặp trục trặc?

Mới đây, bà xã hot girl của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã khiến dân tình được một phen xôn xao khi cô đăng tải dòng trạng thái lạ, đậm mùi "cà khịa" con giáp thứ 13. Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Huỳnh Khánh Vy đã nhận về lượt quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người phán đoán rằng, cuộc sống hôn nhân giữa cô và Phan Mạnh Quỳnh đang bị người thứ 3 chen chân vào.

Cụ thể, bà xã Phan Mạnh Quỳnh viết: "Thời buổi bây giờ văn minh lắm, biết người ta có vợ có con thì các cô gái bây giờ lùi ra xa liền… mà lùi ra lấy đà nhảy vô á. Yêu gì đâu".

2016998_A_B867_4_DFE_A4_DD_AF_445849_B132_ea140ece9a
Bài đăng của Huỳnh Khánh Vy - vợ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Một số ý kiến lại cho rằng, Huỳnh Khánh Vy chỉ đang cùng số đông "hít" drama vụ Elly Trần. Phía dưới bình luận, nhiều người tỏ ý bênh vực cô, cho rằng phụ nữ có quyền được lên tiếng cảnh cáo những "vệ tinh" xung quanh chồng:

"Mình là chính thất, sợ gì mà không lên tiếng"

"Nói để mấy em gái trà xanh còn biết đường tránh xa chồng chị ra"

"Khá lắm em gái, mình mới là chính thất không việc gì phải sợ"

"Mọi người cứ phản đối, rồi đến lúc bị tiểu tam giật bồ mới biết"

1543811309-82-15-1543808200-width650height404
Nhan sắc "sắc nước hương trời" của bà xã Phan Mạnh Quỳnh

Huỳnh Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh kết hôn vào tháng 4 năm 2021 sau quãng thời gian âm thầm bên nhau. Được biết, Khánh Vy sinh năm 1994, quê tại Khánh Hoà. Cô hiện đang có công việc kinh doanh online tại TP.HCM. Ngoài ra, Khánh Vy còn làm người mẫu tự do, từng xuất hiện trong MV của bạn trai, ca sĩ Đức Phúc, Only C.

Vốn hoạt động trong giới giải trí và được dân mạng biết đến bởi ngoại hình nóng bỏng nên khi nghe tin cô cùng Phan Mạnh Quỳnh hẹn hò, nhiều người cho rằng cô nàng hotgirl chỉ đang "ké fame" ca sĩ nổi tiếng. 

phanmanhquynh_fpaz-min
Ảnh cưới của hai vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh

Giữa lúc gặp ồm ào, Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng bảo vệ bạn gái: "Tôi yêu Vy như tiếng sét ái tình. Trước khi quen tôi, Vy cũng được biết tới qua một số hoạt động giải trí và có ngoại hình xinh xắn. Tuy nhiên, cũng như cô ấy không coi tôi là ca sĩ thì với tôi, Vy không phải hot girl giống mọi người hay gọi".

Sau khi vè chung một nhà, không ít lần Khánh Vy đăng status lên trang cá nhân chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân. Những bài đăng của cô thường tạo hiệu ứng hai chiều, phần đông ủng hộ nhưng cũng có nhiều người phản đối.

Tags:
Tin phổ biến