Giải Trí

Bà Phạm Kim Dung tặng "quà khủng" cho Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Minh Anh - 24/10/2022 10:16 GMT+7

Bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng đã dành món quà đặc biệt gửi tặng đám cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang.

Vào tối 23/10, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã chính thức diễn ra ở Hà Nội. Ngày vui của cặp đôi thu hút sự quan tâm của dân tình cũng như truyền thông trong nước.

Bên cạnh những nhân vật chính, dàn khách mời xuất hiện trong hôn lễ cũng khiến người ta trầm trồ. Các Hoa hậu, Á hậu đình đám như Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Tiểu Vy,.. đều góp mặt với nhan sắc rạng ngời.

do-my-linh

Và tất nhiên, không thể thiếu vắng bà Phạm Kim Dung – CEO Công ty Sen Vàng. Nhân dịp sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 tại Hà Nội, “dì Dung” đã sắp xếp thời gian tham dự đám cưới người đẹp.

Trước đó, trong ngày vui của Phương Nga, nữ CEO vắng mặt do bận công việc ở TP.HCM. Tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh, bà Kim Dung đã tặng Hoa hậu Việt Nam 2016 một món quà đặc biệt.

Cụ thể, CEO Sen Vàng mừng cưới cặp đôi 1 cây vàng, giá trị ước tính vào khoảng 60 triệu đồng. “Bà trùm Hoa hậu” chia sẻ: "Cô con gái đầu lòng, niềm tự hào của mẹ Dung và đại gia đình đã tìm được hạnh phúc của đời mình".

do-my-linh-2

Trong ngày quan trọng của cuộc đời, thiếu gia 9X đã có những lời chia sẻ chân thành đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Đáng lý ra anh sẽ có kế hoạch, lộ trình, thế nhưng đứng trước em đầu óc anh trống rỗng, chẳng nghĩ được gì. Đó là khoảnh khắc anh nhận ra rằng khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên thì chúng ta sẽ thoải mái nhất và em chính là người định mệnh của anh, và anh có ngày hôm nay. Anh yêu em và luôn luôn như thế".

Trước chia sẻ của chồng, mỹ nhân Hà thành bật khóc vì xúc động. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: "Khoảng thời gian mà anh và em quen nhau là 2 năm, đó là khoảng thời gian không phải dài nhưng cũng không quá ngắn để chúng mình có thể tìm hiểu về nhau. Thời điểm mà anh và em quen nhau, em chỉ mới 24 tuổi, đặc biệt là em chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn khi đối phương của em có bộ mặt trẻ măng, baby, non trẻ, thậm chí là có đôi lúc ham chơi như anh.

do-my-linh-1

Thế nhưng sau khoảng thời gian mình quen nhau, em nhận ra đằng sau khuôn mặt baby ấy là một người đàn ông trách nhiệm, sống tình cảm, luôn luôn biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Cách mà anh yêu thương gia đình, yêu thương mẹ Hòa khiến em muốn mình trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh.

Ngày hôm nay sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, mình có đám cưới này, em mong rằng mình sẽ cùng nhau tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh".

Được biết, trước khi tiến đến hôn nhân, cặp đôi đã có 2 năm hẹn hò kín đáo, không chia sẻ thông tin với truyền thông. Dù vậy, bạn bè và người thân của hai bên đều đã biết rõ về nhau và tích cực vun vén cho mối quan hệ này.

do-my-linh-3

Theo chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh, cặp đôi quen biết nhau thông qua giới thiệu của người chị họ. Sau thời gian tìm hiểu, Mỹ Linh và Vinh Quang quyết định yêu đương. Trong những chuyến du lịch của gia đình bầu Hiển, nàng hậu vẫn góp mặt với tư cách con dâu tương lai.

Thông qua sự thể hiện của hai bên gia đình trong hôn lễ, có thể thấy phụ huynh rất hài lòng về con dâu, con rể của mình.