Giải Trí

MC Phí Linh tiết lộ chi tiết 'rơi nước mắt' trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh, ít cô dâu - chú rể làm được

Tú Anh - 24/10/2022 15:35 GMT+7

"Năng lượng hạnh phúc đong đầy ở đây. Dự một đám cưới trọn vẹn niềm vui" - nữ MC dẫn đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hôn lễ của Mỹ Linh - Vinh Quang được đông đảo quan khách đánh giá là một đám cưới trang trọng, ngọt ngào. Tại sự kiện này, MC Đức Bảo, MC Phí Linh đảm nhận vai trò dẫn chương trình, Linh cho biết có nhiều khoảnh khắc khiến cô cùng mọi người trong khán phòng không khỏi xúc động, rơi nước mắt.

cuoi-my-linh-1

Phí Linh chia sẻ: "Năng lượng hạnh phúc đong đầy ở đây. Dự một đám cưới trọn vẹn niềm vui. Bài hát đầu tiên cô dâu - chú rể hát cùng nhau trong lễ cưới là ca khúc dành tặng cha mẹ, món quà đầu tiên mà những người con trong hôn lễ của mình tặng lại để tỏ lòng thành kính với đấng sinh thành lại là đôi bó hoa cưới lay ơn trắng giản dị giống y bó hoa cưới ngày xưa bố mẹ từng cầm tay trong đám cưới cách đây đã hơn 30 năm.

Bố mẹ hai bên được nhìn lại ảnh cưới của mình ngày xưa, được 2 con tặng lại 2 bó hoa cưới trắng, khiến cả khán phòng xúc động. Vinh Quang nói: Con mong là chúng con được hạnh phúc như bố mẹ, được bên nhau nhiều chục năm nữa…

Tất nhiên không thể thiếu những khoảnh khắc cuti dễ thương như first dance của cô dâu chú rể, nhảy lày lội với hội bạn thân, hay 20 cô gái thân toàn độc đều đang trong tình trạng cấp bách cần giải toả lao lên sân khấu giật ruy băng hoa.

Nhưng mình cứ nhớ mãi khoảnh khắc xúc động ở trên, và cả những lúc nhìn thấy cả gia đình, bố mẹ, anh trai, tình cảm như thế nào… Cảm ơn Quang - Linh đã mời chị tới dự và được sát cánh với các em trên sân khấu.

Một tối yêu hết mình cho tất cả chúng ta! My Linh Do, and you know, cause you deserve it all" (Tạm dịch: và bạn biết đấy, vì bạn xứng đáng với tất cả!)

cuoi-my-linh-2
cuoi-my-linh-3

Đỗ Mỹ Linh sinh ra trong một gia đình có mẹ làm công chức, ba làm dịch vụ nhưng đã nghỉ hưu vì lí do sức khỏe. Vì ba mẹ là người trọng tri thức, lễ nghi nên ngay từ nhỏ cô đã được giáo dục nề nếp.

Cũng giống như gia đình nàng hậu, gia đình Đỗ Vinh Quang cũng là người Hà Nội gốc, trọng tri thức và gia giáo. Ba chồng Đỗ Mỹ Linh là doanh nhân Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT của ngân hàng SHB). Được ba mẹ dạy dỗ nên người nên cặp đôi đều rất yêu thương ba mẹ mình.

my-linh-3

Đứng trước bà xã Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Vinh Quang cho biết cuộc sống thay đổi khi Đỗ Mỹ Linh đến. Nam doanh nhân chia sẻ tại hôn lễ: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

Đỗ Mỹ Linh bật khóc đáp lại: "2 năm quen nhau không quá dài cũng không quá ngắn để chúng ta có thể tìm hiểu nhau, yêu nhau và đi đến quyết định như ngày hôm nay. Lúc quen anh, em chỉ 24 tuổi nên chưa nghĩ đến việc kết hôn. Anh còn có khuôn mặt trẻ, nhiều lúc ham chơi nhưng sau thời gian tìm hiểu em thấy anh là một người rất tình cảm, sống trách nhiệm. Em nhìn cách anh đối xử với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ khiến em cảm thấy mình muốn trở thành một phần trong gia đình ấy. Và hôm nay, sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình cùng nhau tổ chức tiệc cưới. Tất cả những người yêu thương đều có mặt và cùng chúng ta tận hưởng khoảnh khắc này. Em yêu anh".