Giải Trí

Học vấn cực khủng của nàng hậu Lương Thùy Linh trước khi trở thành giảng viên

Quỳnh Anh - 02/11/2022 18:54 GMT+7

Ở độ tuổi rất trẻ, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã xuất sắc trở thành giảng viên đại học khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh sau 3 tháng tốt nghiệp Đại học, cô đã bất ngờ đăng story công bố mình trở thành giảng viên Đại học Đại Nam một cách đầy tự hào: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh".

Hoa hậu Lương Thùy Linh có bằng tốt nghiệp đại học loại xuất sắc.
Hoa hậu Lương Thùy Linh có bằng tốt nghiệp đại học loại xuất sắc.

Cụ thể, cô có xác nhận và chia sẻ lại thông báo của trường đại học rằng: "Tại Đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh - sẽ chính thức trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam và truyền cảm hứng cho các em sinh viên trên bước đường học tập"

Sau khi công bố thông tin, nàng hậu Lương Thùy Linh đã ngay lập tức được fan của mình đã gửi lời chúc mừng. Ngoài ra nhiều người còn quan tâm tới trình độ của cô nàng trước khi thành giảng viên. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành giảng viên đại học
Việc cô trở thành giảng viên đại học nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Theo đó, Thùy Linh vốn theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại ở Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Bài khóa luận tốt nghiệp của Thùy Linh theo như cô chia sẻ thì đạt 4.0 ở hệ số 4,  đạt 9.1 ở hệ số 10 và điểm trung bình tích lũy đạt 3.6/4.0.

Trong quá trình học nàng hậu đã vô cùng nỗ lực để có được một danh hiệu tốt.
Trong quá trình học nàng hậu đã vô cùng nỗ lực để có được một danh hiệu tốt.

Chưa hết ngay từ hồi cấp 3, nàng hậu đã theo học tại lớp chuyên Toán của trường THPT Chuyên Cao Bằng. Cô còn là thành viên chủ chốt trong đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh. Lương Thùy Linh có bằng IELTS 7.5. Các kỹ năng về nghe, đọc của nàng hậu rất tốt với số điểm gần như tuyệt đối 8.5.

Thành tích của cô khiến nhiều người nể phục.
Thành tích của cô khiến nhiều người nể phục.

Cũng vì khả năng ngoại ngữ mà cô nhiều lần bén duyên trở thành MC cho các chương trình, sự kiện lớn. Thậm chí khi đã đăng quang hoa hậu, cô còn liên tục rèn luyện và học tập bằng cách tham gia nhiều chương trình với các vai trò khác nhau. Ngoài ra cô cũng rất chăm chỉ thực hiện hoạt động thiện nguyện của mình. 

Từ hồi còn trên ghế nhà trường cô nàng đã tích cực học tập và rèn luyện.
Từ hồi còn trên ghế nhà trường cô nàng đã tích cực học tập và rèn luyện.

Cùng với sự thông minh, xinh đẹp và tấm lòng lương thiện, Hoa hậu Thùy Linh ngày càng nhận được sự yêu thích, quan tâm của mọi người. Tin tức cô nàng trờ thành giảng viên được cư dân mạng cho biết là vô cùng xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng của người đẹp.

Tin phổ biến