Giải Trí

Vừa về nước, Á hậu 1 MGI Engfa đã dính scandal tình yêu đồng giới

DIỆU HUYỀN - 02/11/2022 17:56 GMT+7

Gần đây, Á hậu 1 Miss Grand International Engfa Waraha đã phải khóa trang cá nhân Twitter vì vướng vào dram tình ái.

Tối ngày 1/11, dàn Top 10 Miss Grand International cùng chủ tịch cuộc thi, ông Nawat Itsaragrisil đã đáp chuyến bay xuống Thái Lan. Trong những ngày tới đây, tân hoa hậu Isabella Menin cùng 9 cô gái xuất sắc nhất sẽ hoạt động tại xứ sở chùa Vàng.

Đại diện Thái Lan của cuộc thi năm nay, Miss Grand Thailand, Engfa Waraha đã được tiếp đón nồng nhiệt. Thậm chí, người đẹp được fan hâm mộ và báo giới săn đón còn hơn tân hoa hậu.

Engfa-vuong-scandal-tinh-ai
Engfa-vuong-scandal-tinh-ai
Á hậu 1 Engfa Waraha được chào đón nồng nhiệt tại quê nhà

Engfa Waraha sinh năm 1995, là ca sĩ, người mẫu có tiếng tại Thái Lan. Thời điểm ngay sau khi đăng quang Miss Grand Thailand 2022, Engfa đã thẳng thắn công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT. 

Người hâm mộ sau đó đã soi ra hàng loạt cử chỉ thân mật của cô cùng Á hậu 5 MGT 2022, Charlotte Austin. Trong loạt ảnh mà cả hai đăng tải, có thể thấy Engfa và Charlotte rất thân thiết với nhau. Cặp đôi thường xuyên thân mật, gần gũi từ trong công việc cho tới đời thường.

Engfa-vuong-scandal-tinh-ai
Engfa và Á hậu 5 MGT 2022 Charlotte Austin

Tuy nhiên, trong đêm ngày 30/10, Á hậu 5 Charlotte đã liên tục có những tín hiệu bất thường khi chia sẻ một loạt bài hát buồn trên Twitter cá nhân, kèm với đó là dòng trạng thái: "I'm happy seeing you happy" (tạm dịch: Tôi vui khi nhìn thấy bạn hạnh phúc). 

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho hay Charlotte đã đi dự tiệc hóa trang và có uống một chút đồ có cồn sau khi thấy video mà Á hậu 5 người Cambodia, Pich Votey Saravody gối đầu lên chân Engfa được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Fan hâm mộ của hai bên đã xảy ra cuộc khẩu chiến gay gắt để bảo vệ thần tượng của mình. 

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi cả hai nàng hậu Engfa và Charlotte đều đã phải khóa trang Twitter cá nhân của mình trước làn sóng giận dữ của khán giả. Trong khi phía fan hâm mộ của Á hậu 5 MGT cho rằng Engfa Waraha chỉ biết đùa giỡn, không nghiêm túc với tình cảm của cô, thì bên còn lại nói rằng những bài đăng từ phía Charlotte Austin đã gây ảnh hưởng tới cuộc sống của thần tượng mình. 

Engfa-vuong-scandal-tinh-ai
Hình ảnh Engfa và Pich Votey được lan truyền trên MXH

Tại sự kiện chào đón dàn hậu MGI đến Thái Lan, Charlotte đã không có mặt tại sân bay. Thay vào đó, người đẹp gửi hoa hướng dương cho Top 10. Điều này khiến cộng đồng mạng càng chắc chắn hơn về mối quan hệ đang lục đục của hai người đẹp. Bởi vì cách đây không lâu, Charlotte còn bay sang tận Indonesia để cổ vũ "người yêu tin đồn".

Engfa-vuong-scandal-tinh-ai
Trước đó, Charlotte còn cất công sang tận Indonesia cổ vũ "người yêu tin đồn"

Trả lời phỏng vấn nhanh tại sân bay, Engfa cho biết cô, Charlotte và cả Pich Votey vẫn là ba người bạn. Người đẹp vẫn đang trong tình trạng độc thân. Những hành động quá khích gần đây của người hâm mộ khiến cô cảm thấy sợ hãi để kết giao bạn bè mới.